Nhà hàng HIQ Enoteca


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực rượu vang nhập khẩu, nhà hàng HIQ Enoteca đã được khai trương. Với không gian yên tĩnh, lịch sự và ấm cúng phục vụ các món ăn Âu là chủ đạo có kết hợp các món Á để thêm sự lựa chọn phong phú cho quý khách với phương châm "Feel like home - ấm cúng như ở nhà".
Ấn tượng đầu tiên về Nhà hàng HIQ là một không gian nhỏ xinh, ấm cúng phong cách bài trí đơn giản đẹp mắt. Không gian của Quán rất thoáng đãng, lịch sự, tinh tế. Thiết kế của quán chú trọng kết hợp sắc nâu vàng của gỗ, của ánh đèn, màu vàng nhạt của tường, đã tạo nên một không gian thật sự ấm cúng, thân mật.

Tầng 1 là Bar và cafe phụ vụ đồ uống với menu phong phú gồm rượu vang, rượu mạnh, cafe, sinh tố, nước ép hoa quả, cocktail, mocktail, kem tự làm. Tầng 2 &3 Phục vụ ăn uống các món Âu, Á. Đặc biêt, Tầng 2 nhà hàng ngoài chỗ ăn cho bố mẹ còn có 1 phòng chờ để cho các bé có thể vui đùa. Đó chính là sự quan tâm chu đáo nhằm mang lại cảm giác "Feel like home - ấm cúng như ở nhà".


Không chỉ để lại ấn tượng về không gian đẹp, HIQ còn làm vui lòng khách đến vừa lòng khách đi với thực đơn phong phú, tổng hợp của nhiều loại các món ăn khác nhau, được các đầu bếp chuyên nghiệp tìm tòi và chế biến sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ khi thưởng thức.
Các món ăn luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tươi, sạch, được chế biến bởi bàn tay của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, tạo ra những hương vị đậm đà, đặc trưng riêng, làm vừa lòng khẩu vị của mọi thực khách.
Bữa ăn sẽ thêm phần ngon miệng và nhiều dư vị với ly rượu vang sóng sanh. Nhà hàng HIQ phục vụ Rượu vang nhập khẩu chỉ 20,000đ/ ly nhấm nháp cùng với đồ ăn được chế biến độc đáo sẽ khiến bạn cảm giác như đang thưởng thức tại 1 nhà hàng sang trọng nhưng lại với giá vô cùng hợp lý.
Không gian ấm cúng và phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo, giá cả phải chăng và ngày càng hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ, HIQ là lựa chọn lý tưởng cho bữa ăn trưa văn phòng, offline họp nhóm bạn bè, gặp gỡ tiếp đối tác, liên hoan công ty, tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong gia đình, tổ chức sinh nhật cho các bé, ăn tối thân mật ấm cúng giữa các gia đình.
Hãy đến với Nhà hàng HIQ để được tận hưởng một không khí ấm áp như gia đình đồ ăn ngon, sạch với một không gian mát mẻ, lịch sự với giá cả rất phải chăng.

THÔNG TIN CHO BẠN
Địa chỉ: Số 8, ngõ 30 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét