Nhà hàng Kohii


Nhà hàng Kohii là tiệm café phục vụ theo phong cách take away, nằm trong một con hẻm rộng trên đường Nguyễn Trung Trực (quận 1). “Kohii” trong tiếng Nhật nghĩa là “café” và âm thanh của chữ “Kô hi” khi phát âm gợi lên một cảm giác trong trẻo, êm tai, tạo sự thoải mái và vui vẻ cho thực khách mỗi khi nhắc đến tên quán.Không gian của Kohii được thiết kế với tông trắng hiện đại và tươi mới, nhẹ nhàng mang đến cho thực khách những cảm nhận đặc biệt mỗi lần đến thưởng thức.
Hơn hết, logo của quán được thiết kế khá đơn giản nhưng lại được phối màu và cách điệu đáng yêu. Không quá khó để bạn nhận ra rằng hình ảnh chiếc cốc café dễ thương đang nhắm mắt tận hưởng hương vị ngọt ngào từ Kohii.Điểm nhấn cho toàn không gian quán là những bức tranh theo phong cách pop art, bộ đèn cupcake trắng tinh lơ lửng trên cao. Bức tường phía sau sẽ khiến bạn liên tưởng đến những màu sắc tươi mới của chiếc hộp Rubic, hay những bức tranh treo tường gợi sự lãng mạn hoặc chút cảm nhận của sự trừu tượng…Không dừng lại ở mô mình take away, Kohii đang mang đến cho thực khách nhiều sự trải nghiệm hơn với phong cách thưởng thức tại chỗ qua dãy bàn, ghế trắng tinh mỗi khi chiều về. Chạy dọc trước tiệm là bức tường cổ cùng những chiếc lồng trắng chứa đựng sự bình yên. Cũng với góc ngồi này, bạn có thể thả mình vào khoảng lặng của thiên nhiên, ngắm nhìn bầu trời đêm yên tĩnh. Góc ngồi ngoài trời phục vụ bạn sau 18h00 hằng ngày và nguyên ngày chủ nhật.Delivery để dễ dàng cảm nhận hương vị của Kohii Coffee mà không cần đến nhà hàng.


Đến nhà hàng Kohii bạn có thể thưởng thức 15 loại thức uống khác nhau mang hương vị đặc trưng của café, chocolate, Italian soda, yogurt, tea và các loại bánh cupcake. Bạn có thể thử qua hương vị của món nước matcha (trà xanh của Nhật), món yogurt Blueberry (Ya-ua Việt quất) hoặc món trà xay với các mùi trái cây hấp dẫn…
4 thức uống đặc biệt đậm đà hương vị chỉ có từ Kohii Coffee
Giá các loại thức uống tại nhà hàng Kohii dao động từ 20.000 - 38.000 đồng, bánh cupcake giá 22.000 đồng. Kohii Coffee nhận giao hàng miễn phí tại quận 1 trong thời gian nhanh nhất với hóa đơn trên 100.000 đồng, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của thực khách.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 27 Nguyễn Trung Trực – Phường Bến Thành – Quận 1 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét