Nhà hàng Snowee


Nhà hàng Snowee được hình thành và phát triển dựa trên sự hợp tác từ nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kem tại Ý. Là thương hiệu kem tươi cao cấp được làm từ các nguyên liệu tự nhiên theo phong cách Ý với hơn 20 mùi vị khác nhau, Snowee đem đến cho thực khách thêm nhiều sự lựa chọn thú vị.
Kem tại nhà hàng Snowee đã tạo nên sự khác biệt từ nguyên liệu ngoại nhập, dây chuyền sản xuất cao cấp và một công thức chế biến hiện đại xứng tầm với một thương hiệu kem mang đẳng cấp quốc tế. Tuy được chế biến theo công thức Ý nhưng Snowee tìm hiểu kĩ “gu” ẩm thực của khách hàng Việt Nam để tạo nên sự khác biệt trong cách thưởng thức kem.



Nhà hàng Snowee hiện có 5 cửa hàng kinh doanh kem tại Tp.HCM, sở hữu ở những địa điểm chính hoặc nằm gần trung tâm mua sắm và giải trí lớn. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng ấm cúng sẽ mang đến cho bạn một sự trải nghiệm thú vị cùng những những hương vị kem hấp dẫn.
Nhiều thực khách rất thích khoảng không gian nhà vòm với trần mái cao, được lắp bằng vật liệu giống như kính mờ, lãng mạn với vòi nước phun sương ở kem Snowee Võ Văn Tần hay khu vui chơi dành cho trẻ em Snowee Phú Mỹ Hưng.
Thưởng thức hương vị kem Ý
Dường như món kem Ý không làm thực khách phải bận tâm đất trời đang bước vào mùa nào. Mùa hè oi bức hay se se lạnh khi chuẩn bị bước sang mùa đông, người ta vẫn ung dung thưởng thức kem Ý. Có lẽ bởi kem Ý không quá đông cứng, có độ mềm mịn và hương vị kem lan tỏa khiến cho nhiều người khó có thể cưỡng lại được.

Món kem trộn tại Snowee được rất nhiều thực khách yêu thích. Bạn có thể chọn cho mình một số loại hương vị kem khác nhau, các nhân viên Snowee sẽ giúp bạn trộn đều trên bàn băng đá lạnh và được trang trí vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức chung với những hương vị trái cây thanh khiết với các loại nước sốt thơm, bánh, hạt và trái cây từ thiên nhiên. Kem Snowee mang một hương vị dễ chịu, không quá béo, quá ngọt và có chút bùi, thơm từ các loại trái cây. Tất cả sẽ mang đến sự mới lạ khác biệt và duy nhất từ Snowee so với những nơi khác.
Snowee nổi tiếng với món lẩu kem, với nhiều mùi vị hấp dẫn từ các hương vị trái cây hòa quyện với hương vị thơm ngon của chocolate. Lẩu kem được trang trí khá bắt mắt với màu sắc sinh động. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn lẩu kem dành cho 2 người, 4 người hay 10 người, Snowee sẽ mang đến cho bạn một nồi lẩu kem thật tuyệt vời.
Không chỉ để thưởng thức các món chính là kem, Snowee còn phục vụ café, nhiều loại thức uống khác như: cheese cake, waffle, muffin, cupcake,… Ngoài ra, Snowee còn phục vụ điểm tâm, cơm trưa văn phòng và nhiều món ăn khác.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: B2 – 03B Vincom Center, 70 – 72 Lê Thánh Tôn – Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét