Nhà hàng Jolie


Nhà hàng Jolie mở ra không gian sang trọng nhưng vẫn không kém phần gần gũi. Khi bước vào quán, bạn có cảm giác đang bước vào một không gian đậm phong cách cổ điển châu Âu nhưng được thể hiện lại mới mẻ và hiện đại hơn. Tất cả những đồ vật để trang trí trên bàn, trên tường hay đâu đó quanh góc ngồi của bạn đều được đích thân chủ quán lựa chọn một cách kĩ lưỡng.

Điểm thu hút khác của nhà hàng Jolie chính là những lọ cao cổ đủ màu mộc mạc bỗng chốc trở thành những chiếc bình hoa lạ mắt. Những bức tranh cổ điển với màu sắc cũ kĩ được sắp xếp tài tình trong một không gian riêng biệt. Màu sắc chủ đạo của quán chính là ánh đèn vàng từ trên cao toả ra tạo cảm giác tò mò pha lẫn thích thú như đang thoát khỏi cuộc sống thực để bước vào một thế giới thần tiên. Tạo cảm giác dễ chịu, bình yên, thoát khỏi cuộc sống náo nhiệt, ồn ào và chật chội ngoài kia.


Nếu thích thưởng thức cafe từ trên cao, bạn có thể lựa chọn ngồi ở tầng trên quán, được chia thành nhiều khu vực mang phong cách khác nhau. Bạn có thể lựa chọn một góc phù hợp với sở thích của mình. Ở đây trên nền tường màu sáng là các tác phẩm tranh mang giá trị nghệ thuật độc đáo góp phần tăng thêm nét trang trọng cho Jolie. Mỗi nơi, mỗi chỗ ngồi đều tạo cho bạn một cảm hứng, một góc nhìn hoàn toàn khác như đang khơi gợi lại những hoài niệm đẹp trong quá khứ.
Ẩm thực phong phú, âm nhạc cổ điển, nhẹ nhàng
Âm nhạc là một phần không thể thiếu ở những quán cafe. Với phong cách nhẹ nhàng, cổ điển nên âm nhạc của nhà hàng Jolie cũng thiên về xu hướng cổ điển nhẹ nhàng. Đặc biệt vào các buổi tối từ thứ 3 đến chủ nhật là đêm nhạc Acoustic với nhiều thể loại như nhạc trữ tình Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, những ca khúc tiếng Anh bất hủ, những ca khúc trẻ trung sôi động được phối lại theo một phong cách mới hơn với ca sĩ chủ lực là những bạn sinh viên đam mê âm nhạc hoặc những vị khách trẻ yêu thích ca hát.

Ngoài ra, nhà hàng Jolie tổ chức các buổi offline, sinh nhật, tiệc buffet với thực đơn của quán vô cùng phong phú với mức giá hợp lý. Những món ăn và thức uống tại đây, không chỉ hấp dẫn, còn rất độc đáo và lạ miệng, mang đến cho thực khách những trải nghiệm bất ngờ về hương vị từ những ly cafe, nước ép trái cây hay những ly sinh tố ngọt ngào với giá cả hợp lý, thức uống từ 25.000 đồng, thức ăn từ 28.000 đồng. Song song đó, quán còn phục vụ cơm trưa văn phòng với giá 25.000 đồng/phần và món ăn được thay đổi hằng ngày.
Hơn hết, Cafe Jolie còn là điểm hẹn lý tưởng nếu bạn có sở thích thể hiện mình trước ống kính. Quán có dịch vụ cho thuê không gian để quay phim, chụp hình thời trang, quảng cáo... từ 07h00 - 10h30 sáng các ngày trong tuần. Giá dịch vụ quay phim 500.000 đồng/lần và chụp hình thời trang, quảng cáo 200.000 đồng/giờ.
* Đêm nhạc quán phụ thu thêm 15.000/người.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 850 Sư Vạn Hạnh – Phường 13 – Quận 10 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét