Nhà hàng YOURS


Nhà hàng YOURS  là một ngôi nhà xinh xắn với không gian bài trí rất ấm cúng, mang lại cho bạn cảm giác như đang bước vào chính ngôi nhà của mình.
Không gian tầng trệt thu hút ngay ánh nhìn của bạn bởi chiếc tủ kính trưng bày các loại bánh ngọt và cupcake nhiều màu sắc và kiểu dáng rất bắt mắt và hấp dẫn. Cạnh đó là quầy pha chế được thiết kế thành một dãy bàn dài, dành cho những bạn thích ngồi một mình và nhìn ngắm thao tác pha chế thuần thục của nhân viên ở nhà hàng.
Trên tường là chiếc kệ gỗ lớn được phân chia thành từng ô cùng kích cỡ. Tại đây được trang trí rất nhiều gấu bông, ly kiểu, tách sứ… Bên trên dãy bàn dài, bức rèm treo hình trái tim đã khéo léo phân chia quầy pha chế của YOURS  tách biệt với không gian còn lại. Những chiếc bàn gỗ được xếp khá thưa dọc theo tường, tạo cho bạn một cảm giác thoải mái, tự do trong một không gian nhất định.


Lần theo lối thang nhỏ, bạn sẽ đến một không gian thứ hai của YOURS. Điều bất ngờ lớn dành cho bạn khi đặt chân đến là bức tường lớn được đóng khung gỗ, phân chia nhiều ô chữ nhật nhỏ. Nếu nhìn trực diện, bạn sẽ nhận ra hình trái tim cực lớn được cắt, dán, lắp ghép từ nhiều bức hình tình yêu. Ở những mặt khác của bức tường, bạn sẽ bắt gặp chiếc cây tình yêu cách điệu bằng những trái tim đỏ, hay bánh xe tình yêu với chiếc khung bánh xe thật được treo chắc chắn trên tường. Màu ghế và màu gạch được sử dụng tông màu tối, khá chìm, song có ý đồ riêng. Khi bạn đến ngồi ở bất kì vị trí nào, YOURS sẽ đem một vật phẩm trang trí ngẫu nhiên và đặt tại bàn của bạn. Vừa tạo một sự bất ngờ thú vị cho bạn, vừa tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian của bạn đang ngồi.
Thật tuyệt vời khi đến quán vào buổi sáng, ngồi trong không gian ấm cúng theo phong cách hơi nhuốm màu châu Âu, đưa mắt nhìn ra khung cửa kính lớn, cảm giác như bạn đang trú ẩn trong một ngôi nhà ấm áp và bên ngoài trời gió lạnh mù sương.
Chính bức tường tình yêu với trái tim xếp cực lớn sẽ là phông nền cho một sân khấu nhỏ vào mỗi cuối tuần (thứ 7 và chủ nhật). Đêm nhạc không cầu kì mà theo phong cách mộc mạc bằng chiếc đàn guitar, dành cho những bạn thích sự nhẹ nhàng của tiết tấu và giai điệu.

YOURS có 1 dịch vụ bánh ngọt và cupcake hoàn hảo dành cho bạn. Hãy thử nhâm nhi 1 cái bánh mềm xốp và béo béo với 1 tách cappuccino nóng, chắc chắn bạn sẽ thấy sự hòa trộn tạo nên hương vị tuyệt vời khó tả. Ngoài ra, bạn có thể dành tặng cho bạn bè hay một nửa của mình những chiếc bánh xinh xắn được trang trí theo yêu cầu của bạn. Chỉ cần liên hệ đặt trước, YOURS có rất nhiều mẫu bánh đáng yêu và hấp dẫn, đáp ứng mọi sở thích của bạn. YOURS tin chắc rằng, với món bánh cực kì lung linh, người nhận món quà ẩm thực này cũng sẽ “rung rinh” xúc động.
Thực đơn các món nước ở YOURS theo phong cách Ý. Bạn thích uống cafe, hãy thử món Italian Love với 2 phiên bản nóng và lạnh. Đấy là sự hòa quyện của cafe espresso và sữa tươi thêm chút chocolate. Bạn thích sự nồng nàn và đậm đà của hương vị cafe, sữa, chocolate, hãy thử qua món Mochacino. Bên cạnh đó, món thức uống frappuccino đá xay với nhiều hơn vị sẽ cho bạn một cảm nhận ngọt ngào khó quên. Món sữa kem mát lạnh vị dâu tây thơm nồng, vị trà xanh thanh khiết hay vị vanilla dậy mùi thơm ngọt. Ngoài ra còn có các loại mocktail quen thuộc và món trà cho tinh thần thêm tỉnh táo.
Ở nhà hàng YOURS còn có bán các loại đồ trang trí handmade như quả banh hoa hồng giấy, khăn đan, vòng tay đan… Trong không gian ấm cúng lãng mạn, món thức uống thơm lừng, món bánh hấp dẫn và món quà thủ công độc đáo, YOURS xứng đáng là không gian bày tỏ tình cảm của bạn, để mỗi ngày trôi qua đều là ngày valentine tình yêu của bạn và một nửa yêu thương.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 218/8 Nam Kì Khởi Nghĩa – Phường 6 – Quận 3 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét