Nhà hàng Fresco


Với nhiều chi nhánh đã hoạt động ở Tp.HCM,nhà hàng Fresco đem đến cho khách hàng một nét văn hóa cafe riêng với sự thân thiện, thoải mái với không gian quán được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng. Đây thật sự là một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn, gặp gỡ gia đình, bạn bè hay đối tác.
Mọi vị trí ngồi tại nhà hàng Fresco đều được chăm chút khá kỹ lưỡng để tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cùng không gian giản dị xung quanh.
Nội thất được tạo hình khá dịu từ màu tường, vật phẩm trang trí, ánh sáng… để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Các chi nhánh đều tập trung hướng chính ra trục đường trung tâm thành phố để khách hàng có thể vừa thưởng hương vị cafe đậm đà vừa có được cảm giác thoải mái khi ngắm nhìn dòng người qua lại từ trên cao. Để phục vụ nhu cầu cho cuộc sống năng động hiện nay, Fresco cũng phục vụ nước cho khách hàng mang đi và giao hàng tận nơi.


Nhà hàng Fresco định hướng phát triển chuỗi hệ thống cafe cao cấp. Chính vì thế, nhằm đem đến cho mọi khách hàng những thức uống chất lượng nhất, tất cả các khâu từ nhập nguyên liệu đến pha chế đều tuân theo một quy trình khép kín, kiểm tra nghiêm ngặt. Tập trung vào các thức uống phong cách Ý, Fresco mạnh dạn trong việc tự tay chọn lựa và nhập khẩu các loại máy móc chuyên dụng trong pha chế. Các thức uống cafe tại Fresco đều được chế biến từ hạt nguyên chất 100% Arabica (loại hạt cafe đặc trưng ngon nhất về hương vị mà hầu hết các nước trên thế giới đang sử dụng). Fresco không sử dụng các loại cafe bột đã chế biến sẵn hoặc cafe tươi pha sẵn đang bày bán trên thị trường thường chứa các chất phụ gia, hương liệu nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng.
Thực đơn các thức uống tại hệ thống Fresco rất đa dạng, phân theo 9 danh mục: Cafe Ý, Soda Ý, Cafe truyền thống, Cafe đá xay, Chocolate, Sinh tố, Cookie đá xay, Yogurt và Trà xanh. Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Espresso, Americano, Latte,… bạn cũng đừng quên dùng thử món sữa chua chanh dây, sinh tố việt quất, soda vỏ cam, cafe đá xay hương Caramel… Chắc chắn những món này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mùi vị bất ngờ.
Phong cách phục vụ rất vui vẻ nhiệt tình của các nhân viên, cùng với kỹ thuật pha chế khéo tay và chuyên nghiệp, Caffè Fresco xứng đáng là điểm hẹn dành cho người yêu thích cafe.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ 1: 213 Quang Trung – Phường 10 – Quận Gò Vấp – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét