Nhà hàng La Mer


Sự đơn sơ trong màu đỏ thô của tường gạch và mái ngói, đó cũng là điểm thu hút thực khách đến quán. Đến với nhà hàng La Mer bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những thức uống như cafe, sinh tố và nước giải khát được chế biến theo công thức riêng. Ngoài những thức uống như Cafe và các loại nước giải khát khác, La Mer rất nổi tiếng với món kem La Mer đặc trưng pha theo kiểu Ý.
Âm nhạc cũng được chọn lọc phù hợp với từng buổi trong ngày nhưng vẫn trên cơ sở là những bản nhạc trữ tình nhẹ nhàng. Vào buổi trưa là những bản hòa tấu guitar ngọt ngào, còn những đêm mát trời bạn sẽ được thưởng thức những tình khúc bất hủ của các nhạc sỹ: Trịnh Công Sơn, Vũ Thành An, Ngô Thụy Miên qua những tiếng hát vượt thời gian của Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Evil Phương. Quán cũng phục vụ điểm tâm sáng và cơm trưa văn phòng với nhiều món ăn đa dạng, giá cả rất phải chăng phù hợp với thu nhập của bạn.


Đặc biệt nhà hàng La Mer có phòng trà theo phong cách Nhật là nơi lý tưởng để bạn tổ chức sinh nhật và tiệc gia đình, họp mặt bạn bè thân mật. Với những bạn muốn hẹn hò riêng tư vẫn có thể tìm những không gian yên tĩnh cho mình ở khu nhà trên lầu hay góc sân vườn thơ mộng.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Lar Mer
Địa chỉ: 20/3 Thích Quảng Đức - Phường 5 - Quận Phú Nhuận - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét