Nhà hàng Dấu Chấm Hỏi


Ấn tượng đầu tiên khi đến với nhà hàng Dấu Chấm Hỏi đó là khu vườn lãng mạn có tiếng róc rách của dòng nước chảy dưới nền đá lát. Một góc vườn có cây chuối xanh, những tán lá xanh, hàng trúc thỉnh thoảng bị gió thổi xào xạc gợi cho ta có cảm giác về một miền đồng quê yên ả. Chọn một chỗ ngồi bất kì, bạn đều có thể hòa cùng với thiên nhiên.

Không gian bên trong là sự hòa quyện giữa khu vực trà đạo và phòng ghế đệm tạo cảm giác tĩnh lặng. Từ khung cửa kính của những chiếc bàn ngồi bệt, bạn có thể phóng tầm mắt ra bên ngoài quan sát sự thơ mộng của khuôn viên sân vườn. Khu vực phòng sofa được trang trí nhiều màu sắc rực rỡ như ghế sọc nâu thanh nhã, những chiếc gối hình trái tim, đèn trần đỏ rực, hay những bức ảnh kỷ niệm của quán… tất cả như muốn mang đến cho con người nguồn cảm hứng để bắt đầu công việc, hay cảm thấy cuộc đời thật nhiều màu sắc.


Tổng thể kiến trúc của nhà hàng chính là sự giao hòa giữa không gian thiên nhiên có tầm nhìn rộng mở với kiến trúc ấm cúng của thời kỳ giữa Pháp thuộc. Do đó, gu âm nhạc lãng mạn nhẹ nhàng ở đây rất phù hợp với không gian. Vào những ngày cuối tuần, bạn có thể nghe tiếng dương cầm ở góc quán vang lên những giai điệu du dương, nhẹ nhàng hay những bản hòa tấu đầy ngọt ngào của Piano, Violon, Saxophone.
Điều làm nên sự thành công của nhà hàngDấu Chấm Hỏi không chỉ bởi không gian mà còn là chất lượng và sự đa dạng của thức uống. Nước uống được pha chế từ những nguyên liệu được nhập khẩu như: Syrup từ Pháp, vanilla Philipin… Sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ. Cafe không chỉ thơm ngon, đậm đặc mà còn là sự hòa quyện giữa 3 loại rượu Tây với sữa tươi. Các loại cafe Ý, đá xay, kem sữa, tạo nên vị thơm nồng độc đáo của riêng quán.
Nếu có thể bạn hãy thử thưởng thức qua món Yogurt bốn mùa nhiều màu sắc với vị sữa, dâu, thạch trái cây thơm mát, Smooth coffee với kem Capuchino, hương quế, hương vani, vị cafe… Hay các loại Kem New Zealand mát lạnh, kem phúc bồn tử phô mai, kem Rhum ướp nho, dâu tằm đỏ… Không chỉ dừng lại ở đó, Dấu Chấm Hỏi còn có nhiều loại thức uống mang những cái tên rất lạ và lãng mạn như: sinh tố thủy chung có vị bùi và thơm lừng của khoai môn nướng, cái ngọt béo và mát lạnh của kem và syrup, Soda Hoang dại với vị chua ngọt và thơm của dâu rừng… Và còn rất nhiều loại thức uống ngon miệng khác như trà lipton 4 tầng thơm mát với sữa tươi, hay trà móc câu thuần Việt, sinh tố Dấu Chấm Hỏi, Thiên đường dâu... với giá dao động từ 20.000 – 40.000 đồng/ phần.
Tại đây, còn chuẩn bị nhiều món ăn nhẹ dành cho sự lựa chọn của bạn như: mì Ý, bò lúc lắc, beefsteak, cơm chiên, salad trộn, mì bò, mì trứng, bò viên, cá viên chiên… Cùng thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên phục vụ, hẳn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn đầy ý nghĩa.

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Dấu Chấm Hỏi
Địa chỉ: 94 Phó Đức Chính - Phường 1 - Quận Bình Thạnh - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét