Nhà hàng Keresa


Trong một con hẻm nhỏ yên tĩnh ngay trung tâm thành phố, một điểm hẹn được khá nhiều du khách Nhật và thực khách trong nước thường xuyên ghé đến. Đó là nhà hàng Keresa – ấm cúng và thân thiện, chuyên phục vụ cafe, bia, rượu, bánh tươi, các món Tây và món đặc biệt chế biến theo công thức riêng.
Cảnh trí bên ngoài nhà hàng Kesera bình yên với một khu vườn xanh nho nhỏ. Dàn dây leo thả mình mở lối cho bạn bước vào một không gian thật khác.
Băng qua những bậc tam cấp và sự yên ả của không gian giờ đây là của riêng bạn. Kesera đón bạn bằng một câu chào tiếng Nhật cùng nụ cười thật tươi. Nhà hàng  có hai không gian cho bạn lựa chọn. Tầng trệt ấn tượng với quầy bar kết hợp với chiếc tủ gỗ cực lớn. Hai dãy bàn đơn dài được sắp xếp song song cùng với những bộ bàn ghế gỗ theo phong cách cổ điển. Sắc màu dịu nhẹ, đôi khi có cảm giác như hơi tối nhưng không âm u. Trên tường được treo nhiều bức tranh độc đáo, mô phỏng thành phần các loại rượu hảo hạng của Nhật Bản cùng nhiều bức ảnh nghệ thuật khác được chính tay chủ nhân sưu tầm.


Để đến không gian tầng lầu 1, bạn có thể sử dụng chiếc cầu thang xoắn ốc ngay góc phải sau khi bạn bước hết các bậc tam cấp từ ngoài vào hoặc bạn theo cầu thang bên trong nhà. Lối thang này kết hợp với giếng trời, chiếu sáng bao phủ và làm bật lên các khung hình được treo dọc theo lối đi. Khu vực tầng lầu cho phần tươi sáng hơn với ánh sáng tự nhiên từ khung cửa sổ lớn. Từng chiếc bàn tròn được xếp dọc theo ven tường, dành riêng cho những cặp đôi hay những ai cần yên tĩnh để làm việc, đọc sách. Kesera có hẳn một tủ sách báo tiếng Nhật, dành cho du khách Nhật và những bạn yêu thích ngôn ngữ xứ sở này. Bên cạnh đó, chiếc bàn vuông cùng với ghế sofa sẽ dành cho nhóm bạn hội họp chuyện trò.
Âm nhạc không lời khi rộn rã, khi sâu lắng với âm lượng vừa phải như nâng niu từng cảm xúc của bạn. Kesera có cho thuê không gian tầng lầu để sử dụng cho nhóm bạn tổ chức tiệc, hội họp... từ thứ 2 đến thứ 7 với 10 khách trở lên. Giá cho mỗi giờ là 150.000 đồng. Trong khoảng thời gian trước 18h00, với tổng hóa đơn từ 2.000.000 đồng, bạn sẽ được miễn phí 2 giờ thuê. Trong khoảng từ 18h00 - 23h00, bạn sẽ được miễn phí 2 giờ thuê với hóa đơn từ 3.000.000 đồng.
Trải nghiệm ẩm thực độc đáo
Nhà hàng Kesera phục vụ các món cafe Nhật thuần túy đậm đà và dậy mùi. Các món trà thơm lừng được nhập khẩu từ nước ngoài cũng chinh phục nhiều thực khách khi đến đây. Trong thực đơn thức uống còn có các món nước pha chế theo đúng phong cách Nhật, bạn đừng quên dùng thử món Yummy Yummy với bông cải, táo, thơm và chanh hoặc món Okinawa Special có thành phần gồm xoài chua, thơm và một số loại trái có hương vị ngọt.

Quầy rượu của Kesera phong phú với rất nhiều loại, gồm rượu vang đỏ và vang trắng có xuất xứ từ Ý, Pháp, Úc, Nam Phi, Chile, Mỹ… Để dùng kèm với rượu, bạn có thể gọi các món alacart đồng giá 50.000 và 90.000 đồng trong thực đơn của quán.
Nếu bạn muốn dùng bữa tại quán, Kesera sẽ phục vụ bạn những món độc đáo được chế biến theo phong cách và công thức riêng. Món gà Masara với gà được sốt với cà, gia vị galam masala và những gia vị khác, dùng kèm với salad và bánh mì. Món Keema Curry ăn kèm với cơm và salad. Kesera Burger với thành phần chính là thịt bò New Zealand sẽ cho bạn một trải nghiệm về burger hoàn toàn khác biệt.

Các món bánh tươi cũng là điểm nhấn của Kesera. Bánh được chế biến mỗi ngày bằng những nguyên liệu chất lượng, nhập khẩu từ Nhật Bản. Bạn có thể thưởng thức cheese cake, chocolate tart, banana cream pie, blueberry cheese cake… Ngoài ra, đối với những bữa tiệc sinh nhật, bạn có thể đặt bánh theo kích cỡ đường kính 18 cm hoặc 22 cm trước 1 ngày, chắc chắn chiếc bánh sinh nhật của Kesera sẽ không giống như bạn thường thấy.
Hiện tại, Kesera đang có ưu đãi mỗi ngày từ 14h30 - 17h00. Theo đó, khi bạn gọi bất kỳ một loại bánh ngọt nào, bạn sẽ được thưởng thức trà và cafe chỉ với giá ưu đãi là 30.000 đồng. Kesera mở cửa mỗi ngày từ 7h30 - 23h00, riêng chủ nhật đến 18h00.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 26/1 Lê Thánh Tôn – Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét