Nhà hàng Pinky


Có thể nói các quán kem tại Sài Gòn mọc lên ngày càng nhiều, mỗi nơi đều có mỗi đặc điểm riêng, từ không gian, cách bài trí cho đến phong cách phục vụ, độ ngọt, độ đặc của từng viên kem… Nhưng để tạo dựng được một thương hiệu và níu chân được nhiều khách hàng, đặc biệt là các đối tượng học sinh – sinh viên thì thật sự không dễ.
Các nhà hàng  kem luôn hướng đến các đối tượng chính là học sinh – sinh viên, các khách hàng tuổi teen. Ở những khách hàng này họ luôn chú trọng đến cách bài trí của quán và cách trang trí qua từng món ăn, nhưng cũng chính những đối tượng này lại có những đánh giá khách quan nhất về hương vị và chất lượng của món kem.
Hệ thống nhà hàng kem Pinky đã có mặt khá lâu trên đất Sài Gòn này, những khách hàng thân thiết của quán cũng quá rõ đây là một quán kem kinh doanh theo kiểu “nhượng quyền thương hiệu”, có nghĩa là tất cả các quán kem trong hệ thống đều được thống nhất từ cách bài trí, thiết kế nội thất và cả hương vị đều phải giống nhau. Tuy nhiên, Pinky lại có điểm khác so với một số quán có cùng chung lĩnh vực và chiến lược kinh doanh, đôi khi cũng có một vài sự phá cách ở một số quán trong hệ thống, những hương vị qua từng viên kem đôi khi lại cũng có chút khác nhau và từ những đặc điểm phá cách này, tạo cho Pinky có một lượng khách hàng ổn định và rộng khắp trong nội thành lẫn ngoại thành.



Nhiều mùi vị để lựa chọn
Pinky được lấy ý tưởng từ chữ Pink trong tiếng Anh, có nghĩa là màu hồng. Vì thế quán có lối bài trí thiên về màu hồng, trông rất dễ thương, gần gũi, dễ tạo cho khách hàng sự thoải mái, lãng mạn và ấm cúng. Nếu lấy từ một địa điểm khá quen thuộc thì từ ngã 6 Phù Đổng đi ngược về phía đường Cách Mạng Tháng 8, chạy thêm khoảng 300m sau đó quẹo vào đường Sương Nguyệt Ánh, tiếp tục chạy thêm khoảng 10m nữa là tới quán kem Pinky. Quán kem Pinky – Sương Nguyệt Ánh đã đồng hành cùng khách hàng hơn 7 năm nay, có thể được xem là quán thu hút nhiều khách hàng nhất của cả hệ thống, đặc biệt những bạn học sinh – sinh viên là những khách hàng thường xuyên.

Không gian lý tưởng để họp mặt bạn bè
Quán kem Pinky chuyên phục vụ các loại thức ăn nhanh và nổi tiếng về các loại kem có hương vị ngon và lạ. Ngay từ khi bước chân vào bạn đã có thể ẩn tượng với Pinky, không gian nhẹ nhàng, lãng mạn; bàn ghế tại đây bài trí có một khoảng không nhất định, chia sẻ chuyện không bị phiền toái, trên mỗi bàn có một lọ hoa xinh xắn, ghế ngồi rất êm, trên tường có trang trí thêm các bức tranh, hình trang trí độc đáo và lạ mắt, kết hợp với ánh đèn vàng nhạt với gam màu hồng chủ đạo, bạn sẽ thật sự cảm thấy thích thú khi đến với Pinky.

Mùi vị các viên kem của quán ngọt thanh, đa màu sắc, nhìn những viên kem hồng lại càng bắt mắt và thú vị hơn. Điểm qua một vài món kem như: kem socola hình trái tim với các mùi tự chọn, kem bạc hà socola có vị the the hòa tan với socola, hay vị lạ của kem chanh dây, thuyền kem Baby, kem Tình Bạn, kem Trái Dừa, Ngọc Trong Đá, Bá Tước, Bâng Khâng,… một ly kem có khoảng từ 2 – 3 viên, mỗi viên có giá dao động từ 8.000 – 10.000 đồng. Từ bên trong quán bạn có thể thấy toàn cảnh bên ngoài qua tường kính trong suốt. Đối diện quán là tiệm bán cá viên chiên, các bạn cũng có thể mua và kết hợp với món kem đầy mùi vị, nhưng phải lưu ý rằng bụng bạn phải chắc khi dùng chung hai món này.
Nhà hàng kem Pinky được xem là điểm hẹn lý tưởng của các bạn học sinh – sinh viên, có thể đi một nhóm khoảng 20 người, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm học tập, giải trí cùng bạn bè cuối tuần hay chỉ đơn thuần là đến để thưởng thức món kem thanh nhiệt mùa Hè.
Nhân viên phục vụ quán khá thân thiện và tận tình, nhanh chóng, kết hợp với kem ngon, hẳn sẽ thật sự làm hài lòng bạn vì đã dành thời gian đến quán.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 55 Sương Nguyệt Ánh – Phường Bến Thành - Quận 1 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét