Nhà hàng Hoang


Ấn tượng đầu tiên của nhiều thực khách khi lần đầu tiên đặt chân vào nhà hàng  Hoang  là giống một ngôi nhà hoang bị bỏ quên. Hoang được lấy ý tưởng từ phong cách Cottage – những căn nhà nhỏ bị bỏ hoang nơi đồng quê châu Âu.
Không gian được trang trí chủ yếu bằng gỗ và đá. Những bức tường, kệ sách, cửa gỗ, cầu thang, những chiếc ghế gỗ… tạo nét mộc mạc và gần gũi. Hương gỗ nồng nhẹ cùng mùi vị cafe tạo nên cảm giác thư giãn cho bất kì vị khách nào đến quán.

Những đồ vật cũ kĩ tưởng chừng như bị bỏ đi, từ khung cửa, cây đàn guitar, điện thoại, lò sưởi đến những sợi dây thừng, bao bố… đã được quán tận dụng và trở thành điểm nhấn khá độc đáo của Hoang. Những bức tranh mang đậm chất cổ điển, ánh đèn vàng dịu nhẹ, cái cây đã bị khô từ bao giờ để lại những nhành cây trơ trọi không một chiếc lá, tất cả như vô tình mà lại cố tình tạo nên một không gian rất “hoang”.


Với không gian đẹp mang phong cách của một lối kiến trúc lạ, một căn nhà hoang của châu Âu vào những năm 80 sẽ đưa bạn đến những khoảnh khắc tuyệt diệu... Mỗi góc ngồi, mỗi vật dụng trang trí đều được chủ quán lồng ghép những câu chuyện của một gia đình nhỏ sống trong căn nhà ở đồng quê châu Âu.
Lắng đọng trong không gian của nhà hàng  Hoang 
Âm nhạc tại quán cũng được trau chuốt đặc biệt với những giai điệu êm đềm, tinh tế gồm các dòng nhạc như new age, audiophile, country, jazz… Thiết kế của Hoang có tính kết nối cao giữa 3 không gian cùng các khung cửa sổ khiến quán có những góc vừa riêng tư nhưng lại ấm cúng để mọi người có thể thưởng thức âm nhạc một cách thoải mái nhất.

Từ 20h00 mỗi tối,nhà hàng Hoang có chương trình hát với nhau. Bạn có niềm đam mê ca hát, thích thể hiện mình hay đơn giản là tìm một nơi vui chơi, họp mặt bạn bè thì có thể đến Hoang để cùng thưởng thức và cảm nhận sự khác biệt trong một không gian đầy hoang dại. Nhà hàng Hoang còn là một nơi rất thích hợp cho những tâm hồn mỏi mệt sau những giờ làm việc căng thẳng, cho những cặp tình nhân có những khoảnh khắc chia sẻ cảm xúc và cho những bạn sinh viên muốn có không gian yên tĩnh và thoải mái để ôn bài.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 386/27C (vào hẻm 400) Lê Văn Sỹ – Phường 14 – Quận 3 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét