Nhà hàng bar Acoustic


Nhà hàng Acoustic được nhiều bạn trẻ biết đến bởi một yếu tố thuần nhất: Âm nhạc đỉnh! Chưa kể đến gu âm nhạc thì nhà hàng bar Acoustic đã là một điểm đến lý tưởng của những ai yêu thứ âm nhạc được phát ra từ những dàn âm thanh hifi surround chất lượng. Có thể nói, Acoustic là một trong số ít những quán bar có mức độ đầu tư đúng mực dành cho dàn âm thanh nhạc sống bên trong quán cũng như dành hẳn một không gian vừa phải, không thể gọi là rộng rãi nhưng cũng không quá khiêm tốn để cho các ca sĩ có thể hoà mình vào âm nhạc hằng đêm.
Những nghệ sĩ biểu diễn ở Acoustic khá “chất” và ông bầu của nhà hàng cũng khá có “gu” trong việc chọn nhạc. Acoustic được thành lập bởi một nhóm bạn yêu âm nhạc. Ban đầu, mục đích chính của nhóm là tìm một không gian để cùng nhau chia sẻ âm nhạc, một nơi để mỗi khi rảnh rỗi, gọi nhau một tiếng là lại được say sưa với đàn, với ghita bas, ghita điện, keyboard cùng những giai điệu rock sôi động nhất. Cũng có lẽ vì xuất phát điểm đó mà không gian của Acoustic mang đậm chất âm nhạc và đậm đam mê hơn.
Người ta rất dễ kết bạn ở Acoustic. Mọi lứa tuổi đều có thể đến nơi này bởi với sự sôi động của âm nhạc. Hoà mình vào nó, người ta trở nên dễ gần gũi, dễ thân thiết và chia sẻ với nhau hơn, ngay cả trong lần đầu gặp mặt. Mọi áp lực, căng thẳng của cuộc sống đời thường đều được buông rơi bên ngoài cánh cửa Acoustic.



Giàn nhạc cụ tại Acoustic
Ở nhà hàng Acoustic, nghệ sĩ biểu diễn được thay đổi luân phiên. Thường thì mở đầu đêm diễn sẽ là những ca khúc pop, punk, R&B… quen thuộc của các bảng xếp hạng âm nhạc, nhạc ăn tai, dễ nghe. Càng về đêm, nhạc lại càng mạnh và càng mang đậm chất rock hơn. Những ngày trong tuần, các ban nhạc tại Acoustic có phần “nhẹ tay” hơn trong việc chọn lựa ca khúc. Đến cuối tuần, cả quán bar lại trỗi dậy, sống mạnh mẽ, cuồng nhiệt và say mê với chất rock đậm hơn, táo bạo hơn, ca từ mang nặng tâm trạng hơn.

Ban nhạc Acoustic Band
Những ai không yêu rock, không mê rock và không quan tâm gì đến rock thường cho rằng rock là cái gì đó dữ dội, đập phá, táo tợn. Thế nhưng, có tìm hiểu về rock thì mới biết được rằng rock là một thể loại âm nhạc mang đậm tâm trạng trữ tình, ẩn chứa sâu bên trong giai điệu mạnh mẽ của nó. Người chơi rock thường gửi gắm vào phần biểu diễn của mình nhiều suy tư, trăn trở riêng của bản thân, bên cạnh đam mê mãnh liệt dành cho âm nhạc.
Có người thích Acoustic lại là bởi vì thực sự tìm thấy thuộc về mình đã bị lãng quên. Một quãng thời gian, một kỷ niệm, một điều đã mất mát, đổ vỡ… Tất cả những cảm xúc diễn ra trong tâm hồn, ý nghĩ như đang đi ngược lại với không khí ồn ào, vui vẻ kia nhưng lại cảm thấy an toàn bởi những nghịch lý ấy vẫn diễn ra hàng ngày với tất cả mọi người có mặt tại đó.

Một góc khác của Acoustic
Hàng đêm tại Acoustic có những band nhạc rất quen thuộc tới chơi như: Stick-it-tu-da-man (Rock ballad), Akalika (Little Wing S - Alternative), Acoustic Band (R&B, Pop ballad, Blues).
Những ngày cuối tuần thì là những ngày đông vui và sôi động nhất. Hầu hết khách vào trong quán đều đứng để hát cùng ban nhạc chứ không ngồi. Những người chưa từng quen biết, hôm nay mới gặp, họ cùng khoác vai nhau hò hát đến khan cổ - một không khí nóng bừng, cuồng nhiệt.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 6E1 Ngô Thời Nhiệm - Phường 7 - Quận 3 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét