Nhà hàng Unplugged


Nhà hàng Unplugged tọa lạc tại số 138 Lý Chính Thắng (Quận 3) nên khá yên bình, tĩnh lặng. Đây là điểm hẹn yêu thích của những bạn trẻ đam mê dòng nhạc hi-end đúng chuẩn với chất lượng cao nhất. Cafe Unplugged có sự hòa quyện độc đáo giữa không gian theo phong cách mộc và những đêm nhạc Unplugged cuối tuần lãng mạn.

Nhà hàng  Unplugged với không gian ấm cúng, nhỏ xinh, thiết kế nội thất hài hòa, tinh tế, lạ mắt từ những vật dụng đơn giản nhất trong quán. Chỉ vỏn vẹn 60m2 nhưng điểm đặc biệt của Unplugged là ở mọi góc ngồi, bạn đều cảm nhận được không gian yên tĩnh, mộc mạc cùng những giai điệu du dương, bình yên. Chính nhờ không gian nhỏ nhắn của Cafe Unplugged mà “khoảng cách” giữa sân khấu và thính giả dường như được xích lại gần hơn, để tiếng nhạc và lời ca luôn chạm vào từng ngóc ngách trong tâm hồn bạn.


Cách bài trí, sắp đặt của nhà hàng Unplugged rất gọn gàng và tinh tế, tận dụng triệt để khoảng không bé nhỏ của quán. Đặc biệt, Cafe Unplugged sử dụng những tờ báo cũ của nước ngoài để làm điểm nhấn nghệ thuật trên mảng tường nên thực khách đến quán rất thích thú. Những tờ báo nhuốm màu thời gian với màu vàng nhạt làm không gian Cafe Unplugged trở nên ấm cúng và rất cuốn hút. Ngoài ra, những bức tranh trừu tượng nhiều màu sắc càng làm cho không gian của Cafe Unplugged thêm đa sắc tránh được sự đơn điệu, nhàm chán.
…và tận hưởng âm nhạc theo cách riêng của bạn
Unplugged được bắt nguồn từ trào lưu âm nhạc sử dụng dàn nhạc không điện tử. Cuộc sống càng hiện đại, phong cách Unplugged càng thu hút khán giả, bởi nó gởi gắm tất cả những gì mộc mạc, giản dị và chân thật, cứ như bạn đang kể một câu chuyện, chứ không phải là những âm thanh đã được số hóa. Khi ấy, ca sĩ và ca khúc chính là một và họ hát lên bản tình ca cuộc sống, làm lay động trái tim bạn ở những phần sâu kín nhất. Đó chính là lí do vì sao phong cách Unplugged luôn được đề cao, cả trong âm nhạc lẫn những mảng màu cuộc sống đời thường.

Đến quán vào buổi sáng, bạn sẽ cảm nhận được sự yên ả đến tĩnh lặng từ khung cửa kính rộng luôn đón nắng và âm nhạc dìu dặt qua dàn nhạc hi-end lắp ráp độc đáo với những bản nhạc của thập niên 50, 60 với thể loại nhạc jazz, blue, classic... Bạn có thể làm việc, cũng có thể trò chuyện với bạn bè trong không khí “thanh bình”.
Nếu bạn là một người thích phiêu lưu với âm nhạc vào những khoảnh khắc cuối ngày, hãy đến Cafe Unplugged và nán lại về đêm để được đắm chìm trong phong cách lạ và độc đáo của phần chơi nhạc live (từ 21h15 đến 23h15). Những giai điệu, âm thanh mộc mạc, cực hay và quyến rũ của các ban nhạc từng nhiều năm hoạt động tại Yoko và Acounstic bar cùng với các ca sĩ “đinh” của các quán bar nổi tiếng Sài Gòn góp giọng sẽ hấp dẫn, níu kéo bước chân người nghe khiến bạn thực sự không muốn quay về.
Thực đơn không cầu kỳ nhưng dư vị
Hòa nhịp với phong cách chung của quán, các loại đồ uống cũng được chế biến theo phương châm đơn giản nhưng chất lượng. Không quá cầu kỳ ở thực đơn, thức uống và món ăn nhẹ tại Cafe Unplugged luôn khiến thực khách được đắm chìm trong thế giới hương vị độc đáo và ấn tượng, để mỗi lần rời quán, cái dư vị của không gian lẫn đồ uống sẽ khiến bạn nhận ra giá trị của sự hưởng thụ theo phong cách Unplugged thực sự rất đáng để bạn trở lại thêm nhiều lần.

Như mọi phong cách cafe sáng tạo có mặt trên khắp Sài Thành, ẩn bên trong cái sự giản dị tuyệt vời của Cafe Unplugged là một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự và chu đáo đã góp phần làm nên sự sang trọng, thanh tao trong không gian mộc mạc, ấm áp và nhỏ bé này.
Ngoài ra, với giá thức uống khá rẻ (25.000 - 45.000 đồng vào ban ngày và 50.000 - 75.000 đồng vào ban đêm) so với mặt bằng chung, bạn sẽ không cần phải quá băn khoăn với hầu bao của mình khi muốn thưởng thức âm nhạc.

Ngồi trong một góc nhỏ của quán, lắng nghe những giai điệu Unplugged hòa lẫn vô vàn cảm xúc đang dâng trào trong bạn, thỉnh thoảng nâng ly nhấm nháp những ngụm rượu vang xuất xứ từ Chile đậm màu hổ phách với mùi thơm quyến rũ và hương vị đậm đà đặc trưng, hẳn không sự hưởng thụ nào có thể thú vị và tuyệt vời hơn.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 138 (Phía sau) Lý Chính Thắng – Phường 7 – Quận 3 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét