Nhà hàng Sing Restaurant


Nay, thực khách Hà Thành không còn phải đến tận Singapore để có một chuyến du lịch ẩm thực nữa bởi nhà hàng chuyên những món ăn Sing đã có mặt ở Hà Nội – tại Sing Restaurant - Tầng 4 TTTM Vincom Long Biên.
Đến với nhà hàng Sing, thực khách sẽ như lạc vào một thế giới ẩm thực đầy màu sắc và hương vị. Bạn dường như được khám phá thế giới qua chính bàn ăn của mình với những món khai vị lạnh độc đáo như: salad cà chua dưa chuột, salad nho và bắp cải, salad rau diếp cá, salad đu đủ bò khô. Chưa kể đến hơn 10 món nóng hấp dẫn như bánh bao chiên, há cảo, xủi cảo tôm thịt, ếch xào, gà rang muối... cho bạn tha hồ thưởng thức.

Bạn sẽ ngỡ ngàng trước vô vàn các loại hải sản tươi ngon như lời mời gọi của biển cả ngay trước mắt mình. Nhà hàng Sing sở hữu thực đơn phong phú với các loại hải sản đặc trưng như tôm sú, tu hài, cá hồi, hàu sữa, ngao vàng, ngó biển, mực ống, bạch tuộc, vây cá hồi, cá thu xiên… Đủ các nguyên liệu đặc biệt và được yêu thích nhất mà đại dương đã hào phóng ban tặng con người được sơ chế và tẩm ướp thật khéo, đúng điệu mang theo hương vị Singapore sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thật mới lạ.


Nhưng không chỉ có các món hải sản mới độc đáo, các món thịt tại nhà hàng Sing cũng cực kỳ hấp dẫn với: Bắp đà điểu, Gầu bò úc, Cổ bò Mỹ, cánh gà nướng, gà nướng ngũ vị, xúc xích cocktail, xúc xích format...
Thế giới rau xanh, nấm, quả cũng không kém phần phong phú nhé. Tới nhà hàng Sing, bạn dường như thấy tất cả các loại rau, nấm mà lại vô cùng tươi ngon: bí ngồi, đậu bắp, cà tím, dứa, kim chi cải thảo, salat rau dổi, cà rốt, cóc dầm, nộm đủ, rau xà lách xoăn... Chúng ta đã có đủ những loại nguyên liệu ngon nhất, nổi tiếng nhất, tinh túy nhất.
Điều tuyệt vời hơn nữa là các nguyên liệu đã được chế biến, tẩm ướp những gia vị độc đáo của đảo quốc Singapore dưới bàn tay của những đầu bếp danh tiếng để sẵn sàng cho những món ăn thơm ngon, hấp dẫn.
Cùng ngồi bên ngọn lửa ấm áp, hãy đặt lên bếp nướng: tôm sú, hàu sữa, tu hài, cá thu hay bắp đà điểu, cánh gà… thỏa thích lựa chọn nhé! Rất nhanh chóng bạn sẽ thấy mùi thức ăn thơm lừng, tiếng mỡ cháy xèo xèo – nhanh chóng thưởng thức thôi nào!
Điều tuyệt vời của bữa tiệc buffet tại Sing là không chỉ được thưởng thức các món nướng thơm ngon, thực khách còn được trải nghiệm với những hương vị Lẩu để lại dư vị dài lâu cho vị giác. Một nồi lẩu được coi là ngon khi nước dùng của nó được pha chế khéo léo, kết hợp hài hoà các loại gia vị và thực phẩm dùng để nhúng. Nước dùng của nhà hàng Sing được chế biến theo một công thức rất đặc biệt với hương vị riêng mà bạn không thể gặp ở bất cứ một nhà hàng nào khác. Các loại xương lợn, gà, tôm nõn… được đầu bếp ninh kĩ lọc lấy nước trong pha chế với các loại gia vị đặc biệt như gừng, ớt, sả, đẳng sâm, táo tàu, cam thảo, me, nấm hương, hạt kỳ tử, hoa tiêu… tạo nên hương vị hấp dẫn của nồi lẩu đánh thức mọi giác quan khiến bạn chỉ muốn thưởng thức ngay.
Điều đặc biệt nữa ở nhà hàng Sing là nồi lẩu được thiết kế hai ngăn chứa nước dùng, khiến những người không ăn được cay có thể yên tâm ngồi cùng bàn với những người ăn cay giỏi vì thế bàn tiệc của bạn luôn rôm rả tiếng cười, sự thoải mái và vui vẻ.
Không chỉ ngon lành mà các món ăn ở đây còn được trình bày rất đẹp mắt, đầy màu sắc, khiến thực khách không thể chần chờ nữa trước bữa tiệc đặc sản tuyệt vời của Singapore.
Và kết thúc bữa ăn, bạn hãy chọn cho mình một ly chè long nhãn, khoai môn, đậu xanh, đậu đỏ hoặc vài miếng hoa quả hay một ly kem mát lạnh
Một bữa tiệc không thể bỏ qua với những hương vị Singapore tuyệt ngon - Hãy đến và tự mình khám phá "thế giới ẩm thực" muôn màu tại nhà hàng Sing, đế đánh thức mọi giác quan và cảm nhận một phong cách mới lạ, hiện đại!
SING RESTAURANT
SING RESTAURANT là nhà hàng chuyên về ẩm thực Singapore nhưng với phong cách và khẩu vị của người Việt. Thực khách sành ăn từ lâu đã biết đến SING RESTAURANT - 98 Mai Hắc Đế như một địa chỉ ẩm thực quen thuộc. Đáp lại sự ủng hộ và yêu mến của quý khách hàng, SING RESTAURANT khai trương thêm cơ sở mới tại tầng 4 Trung tâm thương mại Vincom Long Biên. Nằm trong Trung tâm thương mại lớn vào bậc nhất Miền Bắc, SING khẳng định đẳng cấp trong giới ẩm thực Hà Thành. Bước vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được một không gian hiện đại, sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng, thư giãn.
Sing sở hữu thực đơn phong phú từ những loại thực phẩm dễ tìm thấy trong nước đến những thực phẩm nhập khẩu tươi sống từ nước ngoài. Đến Sing bạn sẽ được phục vụ những thực phẩm tươi ngon nhất và được thưởng thức đa dạng những món nướng , gỏi , salad … được chế biến từ chúng. Đặc trưng của nhà hàng đó là phong cách buffet, thích hợp đối với lối sống công nghiệp của con người hiện đại, “nhanh nhưng phải ngon”.
Với không gian tinh tế, sang trọng cùng sự phục vụ tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên, SING RESTAURANT không chỉ mang lại cho thực khách một bữa ăn ngon mà còn những giây phút thoải mái bên người thân trong không khí ấm cúng.

THÔNG TIN CHO BẠN
Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Vincom Long Biên - Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét