Nhà hàng Harmony


Sở hữu một vị trí yên tĩnh tại ngã ba Trương Quốc Dung – Hoàng Diệu (quận Phú Nhuận). nhà hàng  Harmony nổi bật qua một cổng tường bằng gỗ trải dài với gam màu nâu chủ đạo khá êm dịu. Nhà hàng  có 3 không gian chính gồm sân vườn, phòng máy lạnh tầng dưới và trên lầu, nhưng có đến 7 phong cách khác nhau cho bạn lựa chọn.

Bên ngoài nhà hàng  Harmony được thiết kế khá ấn tượng
Bước vào bên trong, bạn sẽ thấy một không gian sân vườn ngay trước mặt với một lớp mái vòm che xanh ngát được thiết kế từ những cây cảnh lâu năm, nhẹ nhàng mang đến cho bạn một cảm giác trong lành và thư thái. Bên cạnh đó, những tản đá nhỏ được sắp xếp nằm cạnh dòng suối nhỏ uốn lượn nép bên bức tường gỗ cũng hòa mình vào những tán cây, càng dễ dàng thu hút ánh mắt của bạn hơn qua một phong cách riêng không thể lẫn vào đâu được.



Dẫn vào lối bên trong nhà hàng, không gian tầng trệt mang hơi hướm đặc trưng của phong cách văn phòng, được thể hiện qua những chiếc ghế sofa êm ái bố trí cạnh tường. Cạnh đó là quầy dịch vụ của quán cũng được thiết kế từ chất liệu gỗ nhưng được cách điệu và sắp đặt khá độc đáo.
Theo lối những bậc thang, chúng sẽ đưa bạn đến không gian tầng trên của quán, nơi đây được cách điệu bởi những ô gỗ kim tự tháp được ghép lại với nhau tạo thành mảng tường lớn nhằm mục đích làm nổi bật được sự trẻ trung, vừa mang nét đẹp của phong cách hiện đại vừa thể hiện được nét sang trọng, tươi mới. Đặc biệt, Harmony còn sở hữu cho mình một phòng thủy sinh lớn nhất Sài Gòn hiện nay với hàng chục loại cá đẹp và lạ mắt bơi lội dưới chân của bạn.
Không gian của phòng thủy sinh tại nhà hàng  Harmony
Nhiều người cho rằng, không gian của Cafe Harmony giống như một bản hòa âm của nhiều lối kiến trúc, nhiều kiểu ý tưởng và phục vụ nhiều đối tượng khách khác nhau. Từ vị trí ban công, sân vườn, phòng lạnh… đều để lại cho bạn một cảm nhận khác nhau. Anh Long – một khách hàng thường xuyên của quán chia sẻ “Tôi thường hay đến quán để thư giãn sau những giờ làm việc, tôi đến vào buổi trưa hoặc tối, có lúc tôi ngồi ở ngoài sân vườn, có khi tôi chọn bên trong quán, nhưng nói chung dù là ở không gian nào tôi cũng tìm được sự thoải mái và thư giãn cho riêng mình bên tách cafe”.
Thực đơn của Harmony khá đa dạng, có nhiều loại cafe mang hương vị và các chế biến khác nhau như cafe Đà Lạt, cafe Moka, cafe Darkess… với hương thơm đặc trưng hòa cùng lớp bọt mịn màng phía bên trên sẽ kích thích vị giác của bạn ngay khi nhân viên phục vụ mang đến.
Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các loại cocktail, sinh tố, yogurt hay kem Ý,... tất cả đều phù hợp với lựa chọn thú vị của bạn. Ngoài ra, khi tới quán, bạn còn được thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, cá tính và trẻ trung qua bộ sưu tập tranh của các họa sĩ nổi tiếng. Giá thức uống tại quán có giá từ 30.000 – 65.000 đồng, thức ăn có giá từ 25.000 đồng trở lên và cũng khá chất lượng. Đặc biệt, với món cơm văn phòng chỉ 25.000 đồng còn được kèm theo tráng miệng và nước ép thì khó có chỗ nào đáp ứng được chế độ ưu đãi này.

Harmony còn phục vụ các món cơm văn phòng
Không gian âm nhạc cổ điển
Đến với Harmony, bạn còn được thưởng thức những giai điệu du dương của âm nhạc cùng với hương vị của những tách Cafe. Phong cách âm nhạc của quán chọn là những bản nhạc new age cổ điển, mang đến cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng và thư thái, tách biệt với không gian ồn ào phía bên ngoài nhờ vào lối kiến trúc phân tầng và không gian phòng rộng thoáng.

Nhẹ nhàng và thư thái với những giai điệu của âm nhạc cổ điển
Thứ 7 hàng tuần, Harmony được xem là điểm hẹn của những khách hàng yêu thích dòng nhạc nhẹ, cổ điển. Ca sĩ trong đêm diễn và ban nhạc sẽ thể hiện cho bạn những ca khúc âm ĩ và sâu lắng mang âm hưởng của phong cách Acoustis đầy nghệ thuật.
Bên cạnh, Harmony còn là nơi tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, hội họp cùng bạn bè và đồng nghiệp. Nhận trang trí không gian theo yêu cầu khách hàng để phù hợp với buổi chiêu đãi, mang đến một không gian giải trí riêng biệt và độc đáo dành riêng cho khách hàng. Ngoài ra, vào các buổi tổ chức tiệc hay vào ngày sinh nhật của bạn, quán cũng sẽ có những chế độ giảm giá đặc biệt như một lời cảm ơn mà quán gửi đến bạn nhân ngày vui đặc biệt của mình.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 7 Hoàng Diệu – Phường 10 – Quận Phú Nhuận – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét