Nhà hàng TomYum Thái


Đến với Nhà hàng –  TomYum Thái, bạn như đặt chân đến Thái Lan thu nhỏ với nhân viên phục vụ trong trang phục truyền thống của Thái rất dễ thương. Bạn còn bắt gặp cái cúi đầu chào lịch sự đặc trưng trong một không gian vô cùng ấm cúng và thân thiện.
Nhà hàng TomYum Thái là một nhà hàng khá hiện đại với một quầy bar hội tụ những bartender chuyên nghiệp. Cách trang trí nội thất đơn giản và sang trọng.
Khu vực tầng trệt được sắp xếp bàn ghế gỗ, bài trí bên trên là bộ khăn lót bàn và những chiếc ly thủy tinh sáng bóng. Tầng 1 là không gian dành cho cafe với bộ ghế sofa nhung đỏ êm ái và chiếc bàn kính khung trắng phong cách cổ điển. Thời gian hoạt động từ 7 giờ sáng đến 1 giờ đêm, TomYum Thái sẵn sàng chào đón bạn và làm bạn hài lòng với tinh túy ẩm thực Thái Lan.


Kênh truyền hình uy tín CNN (Mỹ) năm 2011 có công bố danh sách 50 món ngon nhất thế giới, trong đó có 4 món xuất xứ từ Thái Lan. Không cần phải đến Thái Lan mới được thưởng thức các món này, nhà hàng TomYum Thái sẵn sàng phục vụ bạn ngay tại Sài Gòn.
Đứng đầu danh sách 50 món ngon nhất là món cà ri Massaman. Không có quá nhiều thịt và nồng mùi quế như cà ri Ấn Độ, Massaman có vị béo và thơm nhẹ của nước cốt dừa cùng nhiều loại rau khác như măng, cà pháo, cà tím, lá chanh, ớt xanh, hành tỏi, xả; được nấu với hải sản, bò hoặc gà. Sự đa dạng của nguyên liệu khiến món cà ri Thái trở nên lạ lẫm và nồng nàn, không nhầm lẫn vào đâu được.
Món ăn được xếp thứ 8 trong danh sách là nhà hàng Tom Yum Goong. Món này có một tên gọi thân thiện là canh chua. Đây là món đặc sản của vùng Đông Bắc Thái, được nấu với tôm, xả cây, riềng, sa tế, sữa hoa hồng, ngò... Vị chua chính làm nên món này là từ lá chanh.
Nam Tok Moo là món được xếp thứ 19 trong danh sách. Tên tiếng Việt có thể mô tả món này là gỏi heo nguyên lát. Thịt heo được nướng với nước cốt chanh, hành lá, ớt, lá bạc hà, nước mắm và cơm rang. Cuối cùng là món Som Tam Thai hay còn gọi là salad Thái, xếp thứ 46. Đây là món trộn của gỏi đu đủ, tôm khô, ba khía, và xôi nếp được nấu trong ống tre. Món ăn không chỉ hấp dẫn ở mùi vị mà còn ở màu sắc và cách trình bày.
Ngoài 4 món được nằm trong danh sách ngon nhất, đất nước Thái Lan còn có rất nhiều món ăn thơm ngon và hấp dẫn khác mà bạn có thể tìm thấy ở nhà hàng TomYum Thái. Đầu bếp nhà hàng là người Thái, sử dụng gia vị nhập khẩu, đảm bảo được vị cay nồng đậm đà của ẩm thực Thái tinh túy. Món tráng miệng ở nhà hàng có phục vụ món xôi xoài, đặc trưng ở khu chợ nổi Thái Lan. Trà Thái sữa và chanh với hai màu xanh, đỏ hoặc The TomYum Thai Special với táo, chanh, thơm, lòng trắng trứng và đá sẽ góp phần làm cho trải nghiệm ẩm thực Thái của bạn thêm trọn vẹn.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 65 Bùi Hữu Nghĩa – Phường 5 – Quận 5 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét