Nhà hàng Vị Biển


Nếu bạn đi theo nhóm đông người thì những nồi lẩu cua biển là sự lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn. Lẩu cua biển đều mang những hương vị đặc biệt, rất riêng mà có lẽ chỉ có Nhà hàng Vị Biển mới có. Nồi nẩu cua biển sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi người. Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt với các thành phần nguyên liệu đặc biệt thơm ngon, cùng các loại nấm, rau ăn kèm sẽ mang đến cho bạn một nồi lẩu tuyệt hảo.

Vị Biển là hệ thống Nhà hàng của An Bảo Minh – công ty chuyên nuôi trồng thủy sản, vì lẽ đó nguồn nguyên liệu của nhà hàng Vị Biển luôn tươi ngon và chất lượng đã làm nên thương hiệu của Nhà hàng. Đặc biệt hơn, những loại hải sản vào loại thượng hạng nhưng giá tại Vị Biển rất phải chăng phù hợp với túi tiền của bạn trong thời kỳ bão giá này. Tại Vị Biển, bạn còn thỏa sức khám phá hương vị đặc sắc của những loại đồ uống nổi tiếng trên thế giới đến các hãng bia được yêu thích trong nước.


Nhà hàng Vị Biển sẽ đem lại cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Như gom hết tất cả sắc màu ẩm thực đặc trưng của biển cả, Nhà hàng Hải sản Vị Biển mang đến cho thực khách những món ăn độc đáo, đong đầy tinh hoa từ biển. Theo chân những lễ tân xinh đẹp, duyên dáng, khi bước vào nhà hàng bạn sẽ được khám phá nhiều điều bất ngờ, từ những món ăn đậm đà hương vị biển đến cách thiết kế.
Các bạn đến với nhà hàng, chắc chắn sẽ hài lòng với cách bài trí đơn giản mà tinh tế, Vị Biển mang vẻ đẹp nồng nàn với màu trầm của gỗ, ánh vàng của đèn điện và cái dìu dịu của hương hoa. Đến nơi đây bạn sẽ cảm nhận được một vẻ đẹp sang trọng, lãng mạn, tinh tế và nhẹ nhàng.
Luôn mong muốn mang lại cho thực khách những món ăn đặc sắc, sự thành công đó phải kể đến đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Với cách phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, mỗi một phòng Vip sẽ có một nhân viên phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, Vị Biển sẽ mang lại cho quý khách sự trải nghiệm thú vị nhất khi thưởng thức ẩm thực tại đây.
Bí quyết của họ để tạo ra những món ăn độc đáo mang hương vị đậm đà của biển cũng thật đơn giản: những tiêu chuẩn cao nhất về độ tươi ngon của hải sản, cách gia giảm gia vị phù hợp, để chế biến thành phong cách Vị Biển.
Set ăn đầy đặn, hương vị thơm ngon đặc biệt gồm những món ăn tinh túy nhất của biển cả, không gian nhà hàng tuyệt đẹp, sang trọng và ấm cúng, bữa ăn của bạn cùng người thân sẽ thêm phần trọn vẹn với sự phục vụ ân cần chu đáo, mang phong cách văn minh, lịch sự và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên của nhà hàng.
Luôn coi sự hài lòng của thực khách là tiêu chí hàng đầu, toàn bộ nhân viên từ bộ phận lễ tân, phục vụ, đầu bếp cho tới quản lý của nhà hàng Vị Biển đều được đào tạo để có thể phục vụ tốt nhất tới khách hàng.
Bạn hãy đến nhà hàng Vị Biển, chỉ giản dị là thưởng thức những tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực, để cảm nhận một chốn không gian yên bình!

Địa chỉ: Số 89 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét