Nhà hàng Up


Nằm sâu khoảng 10 mét so với mặt đường, nhưng nhà hàng có biển hiệu khá lớn nên chú ý một chút, bạn sẽ dễ dàng nhận ra. Hình ảnh đầu tiên của nhà hàng Up hiện ra trước mắt bạn là một ngôi nhà bằng gỗ như trong phim hoạt hình Up từng làm say mê bao bạn trẻ. Tuy nhiên nó lật ngược và sừng sững giữa không gian thoáng rộng. Khu vực ngoài sân cũng bày sẵn bàn và ghế ngồi. Đây là khu vực thích hợp để những bạn yêu thích không khí trong lành ngoài trời có thể tự do ngồi giải trí và trò chuyện. Một góc ngồi khá đẹp vì có thể nhìn rõ được toàn cảnh quán và kiến trúc độc đáo của nó. Vào buổi tối khi lên đèn, bạn sẽ nhìn thấy tổng thể ánh sáng của ngôi nhà được bố trí rất đẹp và kì công với ánh sáng vàng ấm áp.

Mới khai trương được khoảng một năm nhưng nhà hàng Up đã gây được ấn tượng rất sâu trong những người yêu thích khám phá các không gian quán cafe ở Sài Gòn. Bước vào bên trong qua một cầu thang ngắn, mới nhìn sơ qua bạn có lẽ hơi hoảng hốt và tự hỏi tất cả đều bị lộn lên: một cái kệ sách trên tường, bàn ăn, đàn piano, tranh, đèn treo trên tường,… tất cả đều dính ngược, kể cả dòng chữ ở cửa. Phong cách “Upside Down design” đã có từ lâu và được khá nhiều kiến trúc sư áp dụng vào các công trình trên thế giới. Nhưng ở Việt Nam, nó còn khá mới mẻ và lạ lẫm với cách thiết kế này. Và Up Cafe đã trở thành nơi có kiến trúc độc đáo nhất Tp.HCM.


Nhà hàng Up có hai lầu riêng biệt. Lầu trên có không gian rộng hơn với sức chứa khoảng 60 đến 100 người. Ngoài việc bài trí để ngồi cafe thì lầu này cũng có thể dành cho một cuộc hội thảo, tổ chức sự kiện hay buffet nếu như bạn muốn tổ chức ở đây. Ở lầu này cũng nhiều đồ vật được “upside down” hơn. Toàn bộ đồ nội thất trong Up cafe đều là thật. Kể cả chiếc piano, bàn ăn, tủ kệ treo ngược trên trần. Tuy nhiên một số thứ đã được làm nhẹ bớt bằng cách “rút ruột” bên trong như đàn piano, và sử dụng những chất liệu gỗ nhẹ cho bàn ghế treo trên trần nhà.
Thân thiện và vui vẻ
Màu sắc trong Up Cafe rất ấm áp, nhẹ nhàng với tông màu chủ đạo là vàng nhẹ, nâu nhạt mang lại cảm giác ấm áp, vui vẻ khi bước vào. Phong cách hiện đại với cách sắp đặt đơn giản ghế gỗ trắng trải nệm, gối ôm màu đỏ sậm… Vào Up người ta có cảm giác như đang bước vào một phòng khách lớn của một căn nhà hiện đại, sang trọng với hệ thống ánh sáng khá chuẩn với không gian kiến trúc này.

Không chỉ độc đáo, mới lạ về kiến trúc, cách sắp đặt bài trí mà mọi người đến Up Cafe đều rất ấn tượng bởi nhân viên phục vụ tại đây. Trẻ trung, dễ thương, chuyên nghiệp trong những bộ đồng phục rất đáng yêu.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 269 Nguyễn Trọng Tuyển - Quận Phú Nhuận - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét