Nhà hàng Cỏ Nội


Nhà hàng Cỏ Nội có nhiều không gian cho bạn lựa chọn. Nếu là người yêu thiên nhiên, thích đắm mình trong màu xanh miên man của cỏ cây, hoa lá, lắng nghe tiếng suối róc rách bên tai, bạn sẽ rất thích khu cafe sân vườn. Bước vào từ phía cổng, thực khách sẽ không khỏi ngạc nhiên khi được trải lòng để cảm nhận trước mắt mình một khu vườn thật đẹp, được chăm chút tỉ mỉ công phu với lối đi được rải bằng sỏi trắng, hai bên trồng nhiều hoa và cỏ cây muôn màu.

Phía bên trái là thác nước và dòng suối nhỏ chảy rì rào suốt đêm ngày. Một bức tranh sinh động hiện ra, hoa rất nhiều, hoa mọc trên tường, hoa nở dọc lối đi, hoa đung đưa trong gió, hoa soi mình bên dòng nước reo vui. Đặt chân đến nơi này, bạn sẽ được cảm nhận là một vùng đất của sự bình yên và thanh thản. Những muộn phiền, lo toan đã được dòng nước cuốn trôi đi. Những góc ngồi ở đây cũng được chủ nhân sắp xếp rất khéo léo để bất cứ vị trí nào, bạn cũng có thể thấy được vẻ thư thái bình yên.


Một không gian ấm cúng, sang trọng của khu vực máy lạnh phục vụ nhu cầu hàn huyên với người bạn thân lâu ngày gặp lại hay bàn bạc cùng đối tác. Bên trong được xây dựng theo phong cách châu Âu với 3 tầng thoáng rộng, kết hợp độc đáo giữa những mảng kiến trúc ốp gỗ và đường nét hoa văn rất tinh tế, lịch lãm. Khu vực tầng 2 và 3 yên tĩnh được trưng bày những bức tranh ghép đá quý công phu và tinh xảo, phù hợp cho bạn có thể lắng lòng để chiêm ngưỡng nghệ thuật độc đáo này.
Từ trên cao ngắm nhìn xuống khu vườn xinh xinh, bên tai vẳng nghe tiếng nhạc du dương lẫn tiếng nước róc rách, bạn sẽ chợt nhận ra, cuộc sống vốn rất cần những phút giây để lòng bình yên như thế, để mọi gánh lo toan của đời thường bỗng chốc hóa hư không…
Chìm đắm trong không gian lý tưởng không chỉ để thưởng thức cafe, Cỏ Nội còn có thực đơn phong phú với nhiều loại thức uống ngon, phục vụ cả điểm tâm và cơm trưa. Từ khâu chọn nguyên liệu đến quá trình chế biến và phong cách phục vụ đều hết sức chu đáo, chuyên nghiệp và ân cần, cafe sân vườn Cỏ Nội mong muốn mang đến cho quý khách sự hài lòng và những phút giây thư giãn thực sự.

Đến với nhà hàng Cỏ Nội để thư giãn và cảm nhận, bạn sẽ lại tìm được cho mình thêm một chốn để dừng chân.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 94A Phùng Văn Cung – Phường 7 – Quận Phú Nhuận – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét