Nhà hàng Gà Quê


Gà là một món ăn bổ dưỡng, đặc biệt theo một số tài liệu nghiên cứu thì gà còn có tác dụng chống ung thư, chính vì vậy mà gà là một món ăn rất được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, PHáp, Việt Nam……..
Theo một số ý kiến của các thực khách người Hàn Quốc, thì ở Hà Nội có rất nhiều các nhà hàng chuyên về gà, nhưng để tìm cho mình một nhà hàng gà tươi, sống như nhà Hàng Gà Quê An Khánh thì hầu như không có.

Nhà hàng Gà Quê An Khánh tọa lạc tại chân cầu vượt An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội ( Cách Thiên Đường Bảo Sơn 1km theo hướng đại lộ Thăng Long ) .Với sức chứa 300 khách, nhà hàng Gà Quê An Khánh thực sự là một địa chỉ ẩm thực số 1 về gà ở Hà Nội hiện nay. Đến với nhà hàng Gà Quê An Khánh thực khách sẽ được thưởng thức các đặc sản về gà thuộc nhiều vùng miền nổi tiếng của Việt Nam như ( Gà ta Mường Khương - Lào Cai, Gà đồi Yên Thế - Bắc Giang, Gà chọi Yên Thủy – Hòa Bình ). Đặc biệt quý khách có thể tự tay lựa chọn cho mình những con gà còn sống, sau đó đầu bếp của chúng tôi sẽ chế biến những món ăn theo yêu cầu của thực khách.
Nhà hàng Gà Quê là một bức tranh lớn tái hiện lại những làng nghề truyền thống nổi tiếng nhất Việt Nam ( Gốm Bát Tràng, tre trúc Xuân Lai – Bắc Ninh, tranh Đồng Hồ, mây tre đan Phú Vinh – Hà Tây cũ ) Tất cả tạo lên một một không gian thuần việt, hồi cố, gần gũi với thiên nhiên, đưa thực khách trở lại thời thơ ấu ở một vùng quê yên ả, thanh bình.


Nét đặc sắc lớn nhất của nhà hàng Gà Quê mà không một nhà hàng nào ở Hà Nội có được đó là thực khách có thể tự tay lựa chọn cho mình những con gà còn sống sau đó đầu bếp của nhà hàng sẽ giúp thực khách tạo nên những món ăn theo yêu cầu của thực khách. VD: món gà nướng đất sét ( Đặc sản của Nam Bộ ), gà rang muối là sự kết hợp của hơn 30 gia vị khác nhau, Lẩu gà ta Mường Khương Lào Cai mang hương vị của núi rừng và đặc sản gà chọi chiến binh Yên thủy - Hòa Bình, Nếp Nương Sơn La , cơm niêu cá kho tộ, cùng nhiều món ăn đặc sắc được chế biển bởi đội ngũ đầu bếp hơn 15 năm kinh nghiệm.
Thành công lớn nhất của nhà hàng Gà Quê, đó là chúng tôi đã vinh dự đón hơn 6000 lượt khách trong tháng 10. Thực khách đến với nhà hàng Gà Quê chủ yếu là các đoàn đến thăm quan khu du lịch thiên đường Bảo Sơn chiếm tới 40% , khách Hàn Quốc chiếm 20%, nhân viên văn phòng, công nhân……. chiếm 40%.
Nhà hàng Gà Quê thực sự là một bức tranh ẩm thực số 1 tại Hà Nội, đặc biệt Gà Quê còn là một địa chỉ offline, sinh nhật, gặp nhau cuối tuần…… của rất nhiều các bạn trẻ.

Địa chỉ : Chân cầu vượt An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét