Nhà hàng Tam Lộc


Tọa lạc trên đường Nguyễn Khánh Toàn, từ lâu nhà hàng Tam Lộc đã trở thành một địa chỉ quen thuộc đối với đông đảo thực khách Hà Thành khi muốn thưởng thức những món ăn với hương vị độc đáo và đặc trưng của nhà hàng Tam Lộc, sở hữu không gian thoáng mát và rộng rãi . Tất cả không gian mang đến thực khách sự thoải mái, dễ chịu khi đến nơi đây. Sở hữu mặt tiền rộng, thoáng mát, có chỗ để xe ôtô thuận tiện dành cho khách hàng. Đây thực sự là mảnh đất tiềm năng để nhà hàng Tam Lộc phát triển, khẳng định thương hiệu của mình trong tương lai.

Trong những cái nắng mùa hè chói chang, những cơn mưa rào không làm giảm bớt đi cái nóng đến ngột ngạt, nhưng vị đắng thơm nhẹ của một thức uống đã có hàng trăng năm tại Hà Nội thì hẳn đã giải tỏa được cơn khát của rất nhiều người.


Trong nhiều quán nhậu ấy, Nhà hàng Bia hơi Tam Lộc được biết đến như một thương hiệu vàng về bia hơi Hà Nội. Và tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng cách riêng của mình bởi chính chất lượng bia đến những món thật lạ nhưng không kém phần đặc sắc.
Bao nhiêu năm theo đuổi con đường kinh doanh bia hơi, trải qua bao thăng trầm, nhà hàng Tam Lộc giờ đã tạo dựng được cơ sở khang trang trên một diện tích rộng lớn.đến đây thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu, món nướng, món lẩu và các món ăn hải sản với thực đơn vô cùng phong phú, được chế biến bởi những đầu bếp đầy kinh nghiệm. Đặc biệt, thực khách còn cơ hội được trải nghiệm những món ăn mang đậm hương vị ba miền ngon đến khó quên.
Nơi đây còn có những phòng vip, thực khách sẽ bớt đi cái ầm ĩ, ồn ào của các quán nhậu ven đường mà sẽ được tận hưởng từng giây phút riêng tư bên bạn bè và người thân sau những phút giây làm việc mệt mỏi. Trong một không gian như thế, bạn sẽ dễ dàng thư giãn để cảm nhận được hương vị thơm ngon, thú vị của Bia hơi Hà Nội. Sự thú vị ấy càng được nhân lên gấp bội bởi những món ăn và dịch vụ nơi đây luôn làm bạn hài lòng. Điều đó được thể hiện qua phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Đi nhiều quán bia, nhưng khi về lại nhà hàng Tam Lộc ở Nguyễn khánh Toàn, mỗi người đều không quên gọi cho mình một chút “gà nướng than hoa” mà không một quán ăn nào trên đất Hà Thành có được.
Điểm khác biệt của Nhà hàng Tam Lộc đó là những món ăn. Từ những món làm nên thương hiệu của nhà hàng, như những món ăn dân dã: gà rang muối, bò bóp măng, nõn nướng, bò xé tay… hay những món đặc sản cao cấp chỉ có trong nhà hàng, khách sạn sang trọng: Cá tầm 7 món, gà hấp đẳng sâm thơm ngon bổ dưỡng, Cá mưc 1 nắng nướng trên than hồng thơm lừng dùng với vài ly bia thì ngon hết sảy…
Những món ăn ấy đều do những đôi bàn tay đầu bếp khéo léo của nhà hàng chế biến. Nhà hàng luôn làm mới mình để thu hút khách hàng, không những thế vấn đề an toàn thực phẩm của nhà hàng luôn được đảm bảo và đặt lên hàng đầu. Đặc biệt, với Bia hơi Hà Nội, chúng tôi luôn giữ được chữ tín về chất lượng & luôn xứng đáng là địa chỉ vàng tin cậy cho du khách mỗi khi qua đây khi thưởng thức một cốc bia hơi Hà Nội, “hương vị đã có hàng trăm năm trên mảnh đất Hà Thành quả thật là một điều thú vị” – Sao không thử thưởng thức hương vị ấy tại nhà hàng Tam Lộc – một quán bia Việt đúng nghĩa.
Để tri ân khách hàng trong một năm qua ngày 06 tháng 08 nhà hàng sẽ tổ chức chương trình ca nhạc kỷ niệm một năm thành lập nhà hàng với không gian mộc mạc, giản dị và rất gần gũi, nhà hàng Tam Lộc đưa đến khách hàng nhiều điều thú vị, bạn muốn được thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian thoáng đãng? Vậy hãy thử một lần đến với chúng tôi.

158 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét