Nhà hàng Giờ Dây Thun


Không gian của nhà hàngđược thiết kế theo tone màu chủ đạo trắng – tím – cam và tương đối khiêm tốn. Tầng trệt là những chiếc ghế dài dựa tường, những chiếc bàn tròn nhỏ xếp thẳng hàng, điểm nhấn của mỗi bàn là đóa hoa bất tử nhỏ nhắn.
Ngoài ra, không gian ở đây còn là điểm hẹn của những đêm nhạc acoustic. Tầng lầu được chia thành 2 dãy và nổi bật với những mảnh vải mềm được tận dụng để làm những chiếc thảm ngồi phá cách. Từ vị trí này bạn cũng có thể thưởng thức những giai điệu âm nhạc mộc mạc của nhà hàng.

Phong cách Bô-hê-miêng (Bohemian) – đây là phong cách thời trang của những chiếc đầm dáng xòe, một trong những phong cách thời trang thú vị nhất ngày nay, đòi hỏi một style tuyệt vời để có thể phối với các phụ kiện một cách ngẫu hứng nhưng hợp lý. Với phong cách riêng đó, nhà hàng Giờ Dây Thun đã tận dụng Bohemian để cách điệu lại cho những chi tiết của quán, mà điểm nhấn là những chiếc màn Bohemian phủ phía trên tầng trệt cũng như tầng lầu, vừa hoang dã vừa độc đáo.


Bên cạnh đó, bạn còn bắt gặp vài chiếc giày cũ, chai thủy tinh được trang trí dọc bên tường, bên trong là những ngọn đèn nhỏ lấp lánh khi đêm về. Bạn cũng sẽ bất ngờ với một cửa sổ lộ thiên, hành lang nhỏ bên góc tường và một không gian ấm áp.
Nhà hàng phục vụ thực khách với thực đơn khá phong phú qua những thức uống và món ăn nhẹ. Bạn có thể thử qua các món Ice Blended (đá xay) với nhiều hương vị khác nhau và chế biến theo công thức riêng của quán.

Hàng tuần, nhà hàng có nhạc sống vào thứ 5 và chủ nhật. Ngoài ra, quán cũng sẽ có nhiều chương trình đặc biệt thay đổi khác nhau để phục vụ thực khách. Bạn có thể truy cập vào Facebook của quán để biết thông tin chi tiết.
Thực đơn của nhà hàng Giờ Dây Thun có giá dao động từ 30.000 - 50.000 đồng và phụ thu đêm nhạc 10.000 đồng/người.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 140/2 Võ Thị Sáu – Phường 8 – Quận 3 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét