Nhà hàng La Dorée


Nhìn từ bên ngoài, nhà hàng La Dorée Bakery như một boutique sang trọng được thiết kế mang đậm phong cách Pháp với hai tông vàng nhẹ và nâu đỏ làm chủ đạo, mặt trước của quán là một mảng kính lớn trong suốt để từ bên ngoài bạn có thể nhìn thấy rõ các loại bánh trưng bày ở các kệ bên trong. Những sọt bánh mì được làm từ mây, những chiếc rổ tre được đan lát khéo léo, những chiếc bánh mì, bánh nhân tươi bắt mắt sẽ ngay lập tức thu hút những vị khách lạ khi lần đầu đi ngang đây.

Không gian ẩm thực chính của cửa hàng gồm hai tầng, tầng một là nơi trưng bày các sản phẩm bánh ngọt của cửa hàng, những chiếc bánh mì nướng đủ loại được bài trí khéo léo trên kệ kính lớn, kế đó là quầy chế biến của La Dorée. Tầng lầu của cửa hàng dành riêng cho những bạn muốn thư giãn bên tách café và thưởng thức bánh Pháp đúng như tên gọi: salon de café. Với không gian khá đơn giản, những chiếc bàn vuông nhỏ nhắn và những chiếc ghế sofa bố trí khéo léo chia không gian làm hai khu vực: một dành cho nhóm ít người và khu vực dành cho nhóm đông người, đảm bảo sự riêng tư cho mỗi bàn và giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một chỗ ngồi hợp lí.


Điểm hẹn ẩm thực Pháp
Nếu bạn yêu thích hương vị của những chiếc bánh mì thơm nức hay những loại bánh ngọt trứ danh của đất nước Pháp thì nhà hàng La Dorée Bakery sẽ là một địa điểm lí tưởng. Đến với cửa hàng bạn có cơ hội được thưởng thức nhiều loại bánh mì, bánh ngọt cao cấp khác nhau. Các chủng loại bánh mì ở La Dorée thật phong phú, mỗi loại được chế biến từ bột và hạt ngũ cốc khác nhau nên từng loại bánh mì có mùi vị đặc trưng khác nhau, như Baguette, Épi, Flûtes, Fougasse, các loại bánh mì nâu, bánh mì đen làm từ loại ngũ cốc đặc biệt cùng các loại bánh Viennoiseries truyền thống của Pháp như Croissant, Pain au Chocolate, Chausson aux Pommes. Tất cả bánh tại quán đều được chế biến từ nguyên liệu nhập từ châu Âu 100%, với phương pháp thủ công để đảm bảo bánh làm ra có chất lượng và giữ được mùi vị như những sản phẩm cùng loại ở Pháp.

Nhà hàng La Dorée còn có một thực đơn phong phú các loại sandwich, bánh mì kẹp thật hấp dẫn với các thành phần nhân tươi được chế biến ngay tại chỗ như Le Dieppois (cá ngừ), Henri IV (gà quay), Le Montagnard (bò nướng), để bạn có thể lựa chọn loại bánh hợp khẩu vị và vừa túi tiền của mình. Cửa hàng còn phục vụ các loại thức uống nhẹ như café, cocktail được pha chế với hương vị Pháp sẽ giúp thêm phần ngon miệng khi dùng bữa.
Đặc biệt, điều khiến La Dorée thu hút nhiều khách quen là sự nhiệt tình, thân thiện của đầu bếp. Bất cứ thắc mắc nào của khách hàng về giá cả, cách mua hàng, cách làm bánh, đều được anh chia sẻ nhiệt tình: “Các sản phẩm của La Dorée được làm theo phương cách thủ công truyền thống của Pháp. Hầu hết nguyên liệu đều phải nhập khẩu từ châu Âu nhằm đảm bảo chất lượng bánh làm ra, vì mục tiêu của La Dorée là hướng đến thị phần bánh cao cấp với khách hàng là những connaisseurs (người sành ăn) yêu thích ẩm thực Pháp”, anh Vincent Nguyễn, Giám đốc Điều hành La Dorée cho biết.
Không chỉ dành cho những bạn yêu thích món ăn Pháp, La Dorée Bakery còn là lựa chọn thích hợp để tổ chức các buổi liên hoan, một buổi ăn trưa nhẹ nhàng hoặc những buổi họp mặt của bạn bè, người thân.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 216 Lý Tự Trọng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét