Nhà hàng CCR


Nằm trong một con hẻm nhỏ của đường Nguyễn Đình Chiểu, nhà hàng CCR làm khách bước vào sẽ thấy bao sự vội vàng, quay cuồng của Sài Gòn bị bỏ lại ngay bởi một không gian giản dị, khiêm nhường nhưng rất thanh bình và yên tĩnh.
Tự mình đưa ra ý tưởng và cách sắp đặt, trang trí, nhà hàng CCR Live Music là niềm tự hào của chủ nhân đã tạo ra nó. Với những hình khối và màu sắc vẽ trên tường cho khách thấy nơi đây là một không gian dành cho những người yêu âm nhạc.
Khi đến với CCR, bạn sẽ được nghe một phong cách âm nhạc rất riêng, đã được chọn lựa kỹ càng như jazz, hòa tấu classical du dương phát ra từ giàn âm thanh Hi-end nhẹ nhàng khiến người ngồi nghe thật sự được thanh thản, bình yên trong tâm hồn. Nơi này rất thích hợp cho những ai muốn ngồi quán cafe để gặp gỡ khách hàng hoặc làm việc vào ban ngày.


Không gian của âm nhạc
Điều đặc biệt tại nhà hàng CCR Live Music là được lắp đặt hệ thống ozone lọc không khí. Chính vì vậy, dù không gian hơi khiêm nhường, có khách hút thuốc lá thì bạn vẫn không cảm thấy khó chịu với mùi khói thuốc.
Cũng là một niềm tự hào của chủ nhân CCR khi biết rằng, rất nhiều tín đồ của cafe đến đây thích cafe của quán. Bởi nó là cafe mộc, không hề pha chế thêm bắp rang hay các chất phụ gia khác như cafe thông thường.
Một sân chơi văn hóa
CCR Live Music có các biểu diễn nhạc live từ 21h tối thứ 5, 6, 7 và chủ nhật hàng tuần bởi các nghệ sĩ nổi tiếng như saxophone Lê Tấn Quốc, nghệ sĩ solo trống Huỳnh Hiệp, solo guitar Danh Sinco với các dòng nhạc từ những thập niên 1970 trở về trước.
Ngoài các buổi biểu diễn nhạc ra thì tại CCR Cafe thường có những buổi chia sẻ về kỹ năng sống, các kỹ năng mềm cho những người học hỏi, chia sẻ như hướng nghiệp, các vấn đề xoay quanh cuộc sống. Mỗi một buổi họp bàn sẽ có một chủ đề riêng. Bởi chủ nhân của CCR Cafe quan niệm rằng: “Khi bán một ly cafe là bán linh hồn của ly cafe ấy vì muốn CCR trở thành một không gian văn hóa quen thuộc cho tất cả những người đến đây”.

Là nơi để bạn học hỏi và trao đổi những vấn đề trong cuộc sống
Không chỉ là cafe mà ở CCR còn có phục vụ các bữa điểm tâm, cơm trưa văn phòng với các loại rau, salad… miễn phí.
Với một không gian được thiết kế cho không quá 40 người, CCR Cafe còn rất thích hợp cho các buổi họp nhóm bạn bè, party nhỏ nhỏ…
Trong những đêm nhạc sống, các thể loại nhạc thường được chọn để biểu diễn là:
- Nhạc Trữ tình, tiền chiến - Việt Nam
- Độc tấu saxophone của nghệ sĩ Lê Tấn Quốc
- Hoà tấu do band CCR với Danh guitar Sinco và solo trống Huỳnh Hiệp


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Hẻm Cây Điệp, 90A Nguyễn Đình Chiểu - Phường Đa Kao - Quận 1 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét