Nhà hàng Tara Corner


Nhà hàng Tara Corner độc đáo với nét cổ kính trong những bức tranh Thangka (một loại tranh của Phật giáo Tây Tạng) cũng như một không gian rất riêng, đậm nét văn hóa Nepal. Bước vào Tara Corner, ấn tượng đầu tiên của bạn là cách bài trí và phối hợp độc đáo giữa ánh đèn vàng ấm áp, những bức tranh nhiều màu sắc theo phong cách hội họa phương Đông hay những chiếc bàn gỗ nhỏ xinh. Mùi hương trầm dịu thơm và những giai điệu nhẹ nhàng đem lại cho bạn một cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, xóa tan những âu lo cũng như muộn phiền trong cuộc sống.

Nếu bạn là người trân trọng giá trị của ước mơ, có lẽ bạn không nên bỏ qua nhà hàng Tara Corner. Một điểm đặc biệt khiến bạn vô cùng thích thú tại Tara Corner là cây Ước được đặt khiêm tốn nhưng vẫn nổi bật trong một góc phòng. Bạn được hướng dẫn và tự tay viết ước mơ của mình, dán thiệp và treo lên cây Ước. Khi thu thập đủ một ngàn điều ước, Tara Corner lại khởi hành đi Nepal và đem theo một ngàn điều ước đó cầu nguyện trước Đại Bảo Tháp linh thiêng. Quan trọng hơn hết, mỗi khi đến Tara Corner và nhìn thấy phong thư ước nguyện của mình gắn trên cây Ước, bạn như lại có thêm sức mạnh và niềm tin để vững vàng hơn trong cuộc sống.


Nhà hàng Tara Corner còn sưu tầm nhiều đầu sách hay, có giá trị cao, giúp bạn nâng cao kiến thức của bản thân hoặc trải nghiệm cuộc sống.
Thực đơn đa sắc cho bạn nhiều sự lựa chọn
Ngoài không gian yên bình, tĩnh lặng, Tara Corner còn trở nên thu hút bởi thực đơn vô cùng độc đáo. Những thức uống với cái tên giản dị như: Trà sữa Tây Tạng, Đồng xanh cho đến lạ tai như Nhật thực, Chạng vạng, Công chúa đỏng đảnh… sẽ khiến bạn tò mò muốn nếm thử.

Trong đó, Trà sữa Tây Tạng xem ra là món uống thú vị nhất. Với sự am hiểu về vùng đất thánh này, Tara Corner đã mang đến cho khách món trà sữa đặc trưng, hợp với khẩu vị của người Việt nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của ẩm thực Tây Tạng. Hương vị của loại trà Tây Tạng này đem lại cho thực khách cảm giác khó tả như đứng giữa khung cảnh đậm chất Nepal với hương trầm đặc biệt vùng Himalaya và điệu nhạc của sự giải thoát.
Bên cạnh đó, Trà sữa Ấn Độ cũng là thức uống mà bạn không nên bỏ qua. Từ thời xa xưa, người Ấn Độ đã xem trà sữa như một loại thức uống tốt cho sức khỏe. Họ xem trà như một loại thảo dược chứ không đơn thuần là một thức uống. Khi kết hợp trà, sữa cùng một số loại thảo dược theo công thức mà sách cổ vẫn còn lưu lại, chúng ta có được hương vị vô cùng đặc biệt. Trong thời gian thăm viếng các Thánh địa Phật giáo tại Ấn Độ, Tara Corner đã may mắn gặp một gia đình người Ấn, họ ngạc nhiên khi thức uống hằng ngày của mình lại trở nên vô giá như vậy và họ đã vui vẻ chỉ dẫn cách pha chế được đúc kết trong gia đình qua bao thế hệ, đó chính là Trà sữa Ấn Độ tại Tara Corner.

Ngoài thức uống, những món ăn tại Tara Corner cũng mang những nét rất riêng biệt. Với phong cách văn hóa của vùng Himalaya, hầu hết những món ăn trong menu của quán đều được chế biến hết sức thanh đạm từ rau, củ, quả, đậu phụ… mang đến cảm giác thanh khiết và tự nhiên. Từ những chén súp rong biển, súp nấm, súp bắp cho đến những món ăn với cái tên rất “tâm linh” như Tịnh không, Âm dương hòa quyện… đều có thể khiến bạn hài lòng.
Đặc biệt, âm nhạc tại Tara Corner là những giai điệu sâu lắng, thanh thoát như vang vọng từ cõi thần tiên, truyền cho bạn nguồn cảm hứng để sáng tạo và tìm lại niềm tin yêu trong cuộc sống.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 185/8 Đường 3 Tháng 2 - Phường 11 - Quận 10 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét