Nhà hàng La tête


Từ La tête trong tiếng Pháp mang nghĩa tương tự như Leader trong tiếng Anh và có nghĩa tiếng Việt là người tiên phong, người lãnh đạo. Nhà hàng  La tête tọa lạc tại số 30 Đinh Công Tráng (quận 1) một con đường nhỏ nhưng không quá vắng vẻ. Không gian và các món ăn mà thực khách được thưởng thức tại quán đã thể hiện được một phong cách rất Tây mà chủ quán gởi gắm vào với cái tên La tête.

Tuy nhà hàng không rộng lắm, nhưng được bài trí chu đáo và đẹp mắt. Phong cách Âu châu được thể hiện từ ngay bên ngoài quán với hai màu sắc chủ đạo là đỏ và trắng cùng với những nhánh dây leo lá xanh mướt rũ dưới ánh đèn. Không gian quán nhỏ nhắn nhưng không hề mang lại cảm giác chật chội, gò bó mà thân thiện với gam màu vàng nhạt chủ đạo. Chiều ngang không được rộng lắm nhưng chủ quán đã rất khéo léo trong thiết kế, với những chiếc ghế cao kê cạnh cùng những chiếc bàn gỗ nhỏ dọc theo lối hành lang tạo ra cảnh quan như một quầy bar ở châu Âu vậy.


Nhà hàng  có hai khu được thiết kế riêng biệt, tầng lầu với những chiếc ghế đệm bọc nhung đỏ trong bộ bàn gỗ là khu vực dành riêng cho những cặp đôi hoặc những nhóm bạn. Cũng là nơi để bạn tìm chút riêng tư và yên lặng trong suy nghĩ của mình. Với chiếc laptop trong tay bạn có thể thoải mái lướt internet với hệ thống sóng wifi cực mạnh. Phía dưới là không gian chính với những bộ bàn ghế đệm nâu, để bạn thưởng thức hương vị cafe vừa ngắm nhìn phố phường Sài Gòn nhộn nhịp.
Điểm đặt biệt tại nhà hàng La tête là bạn vừa được nhâm nhi các món thức uống, thư giãn với âm nhạc nhẹ nhàng, lại được tham gia vào một dịch vụ giúp trút đi những ưu phiền của mình. La tête đã xây dựng một căn phòng rất đặc biệt được mang tên là phòng xả Stress. Vào căn phòng này, bạn sẽ được thoải mái đập phá đồ đạc những đồ đạc như heo đất, ly, chén, bát, thùng nhựa và hét thật to mà không phải sợ bị ai nghe thấy cả - một điều mà khi nghe lần đầu tiên chắc bạn cũng phải tròn mắt ngạc nhiên. Ngoài ra, quán đang nhập về những bình thở oxy để khách ghé thăm quán có thể hít thở được bầu không khí trong lành giữa Sài Gòn đầy khói bụi như hiện nay.
Thực đơn của La tête đa dạng và phong phú với nhiều thức uống khác nhau như cafe, cocktail, kem, sinh tố,… và các nhân viên phục vụ tận tâm sẽ làm bạn hài lòng ngay khi bạn là một vị khách khó tính, ngoài ra quán còn phục vụ bia, các món cơm Á – Âu các loại với giá cả trung bình hợp với túi tiền của bạn. Với sự thoải mái và đa dạng này, các bạn sẽ thấy thật thoải mái vào buổi sáng, trưa hay chiều tối. Bỏ quên sự náo nhiệt của phố phường cùng cái nắng nóng gay gắt những ngày mùa hè, mở cánh cửa bước vào Cafe La tête để cảm nhận sự yên bình, ấm cúng.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 30 Đinh Công Tráng - Phường Tân Định - Quận 1 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét