Nhà hàng X-Cream


Nằm ngay khu trung tâm thành phố, X-Cream Kem & Café sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát. Khác hẳn với vẻ bình dị bên ngoài, khi bước vào nhà hàng X-Cream bạn sẽ thấy một không gian hoàn toàn khác với những chiếc ghế nệm to, ghế sofa kích cỡ lớn, bọc nhung êm ái. Rất nhiều người đến đây bởi ưa thích cảm giác thư giãn, thoải mái ở những chiếc ghế sofa cỡ lớn có màu nâu trầm này. Nếu như bạn thích sự gần gũi, thân mật thì những chiếc ghế, bàn nhỏ hơn sẽ là nơi thích hợp để bạn ngồi. Màu sắc chủ đạo của quán là hai màu tương phản trắng – nâu ở đồ nội thất khiến cho X-Cream càng thêm phần hiện đại và sang trọng.

Đặc biệt ở nhà hàng X-Cream có một sân chơi dành riêng cho bé yêu của bạn với cách bài trí nhiều sắc màu, vui nhộn ở tranh vẽ trên tường và các loại đồ chơi ở khu vực trên lầu. Đến đây với bé, Bạn có thể ngồi thư giãn trong khi đội ngũ nhân viên chăm sóc các bé của bạn bằng cách hướng dẫn các trò chơi với bé. Ngoài ra, nơi đây còn có thể dành để tổ chức các buổi party nhỏ cho nhóm bạn hoặc gia đình.
Hương vị kem New Zealand



X-Cream có nhiều mùi kem để bạn chọn lựa
Kem X-Cream là kem cao cấp được sản xuất tại New Zealand với công nghệ sản xuất tự động hoá, 100% làm từ sữa tươi nguyên chất, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Từ năm 2005, kem X-Cream đã có mặt và được đón nhận tại thị trường Việt Nam. Không chỉ cao cấp về chất lượng, kem X-Cream còn đứng đầu thị trường Việt Nam với hơn 25 loại khác nhau được chia làm 3 nhóm :
- Nhóm trái cây ôn đới, nhiệt đới với nhiều hương vị khác nhau.

- Nhóm chocolate đậm đà.
- Nhóm đặc biệt với đủ các loại nhân xen kẽ trong kem: nhân dâu tằm đỏ, kẹo dẻo, bánh Oreo chocolate, mật ong…
Chính sự phong phú và độc đáo này mang đến cho người tiêu dùng những khám phá đầy thú vị khi thưởng thức kem. Bạn có thể chọn loại kem rồi nhờ nhân viên tạo mùi mình thích.
Ngoài kem được sản xuất từ New Zealand, ở X-Cream còn có hơn 40 loại bánh khác nhau được làm theo phong cách Pháp. Chất lượng bánh cao cấp mà giá lại rất phải chăng. Không chỉ có bánh ngọt mà còn có các loại bánh sinh nhật bằng kem lạnh với nhiều kiểu mẫu trang trí rất đẹp mắt tạo ra từ các thợ làm bánh chuyên nghiệp của X-Cream.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 53 Pasteur - Phường Bến Nghé - Quận 1 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét