Nhà hàng Miami Vice


Nhà hàng Miami Vice với vị trí toạ lạc rất thuận lợi trên đường Khánh Hội, một con đường sầm uất, náo nhiệt nhất của quận 4, Tp.HCM với rầt nhiều shop thời trang, khi vui chơi, ăn uống và đặc biệt là rất nhiều quán cafe nằm hai bên đường. Tuy nhiên Cafe Miami Vice vẫn nổi bật nhất trên đường Khánh Hội bởi kiến trúc đặc biệt và độ hoành tráng với 5 tầng lầu, mỗi tầng sẽ là khu giải trí, ẩm thực khác nhau, đáp ứng nhu cầu của tất cả thực khách ở từng độ tuổi và sở thích.

Khi đến tầng 1 của nhà hàng Miami Vice bạn sẽ bất ngờ với thiết kế sống động, đầy màu sắc rực rỡ với những bộ bàn ghế được đặt cạnh bức tranh “Miami Vice” được vẽ trên tường tạo ra phong cách rất nghệ thuật và sáng tạo. Với không gian yên tĩnh và thoáng mát của tầng 1 rất thích hợp
 cho những buổi trò chuyện thân thiết hay giao tiếp khách hàng.


Ở tầng 2 lại mở ra một thế giới khác với kiểu ngồi bệt dành cho những bạn trẻ yêu thích không gian yên tĩnh và cần sự thư giãn. Tại đây còn là thế giới hấp dẫn cho ai yêu thích những quyển sách, bạn sẽ tìm thấy những quyển sách mà mình yêu thích, cùng sự riêng tư để trò chuyện với nhau.
Tạm biệt tầng 2 yên tĩnh, bạn sẽ bước vào không gian rộng rãi, hiện đại của Mini Bar tại tầng 3. Ở đây được bố trí với âm thanh ánh sáng hiện đại, những điệu nhạc xập xình cùng các DJ chuyên nghiệp. Bạn sẽ có những giây phút hoà mình vào không gian của âm nhạc, có những giây phút lắc lư, nhảy nhót theo điệu nhạc của DJ.

Tầng 4 lại là nhà hàng mang phong cách phương Đông ấm áp và cổ điển. Nhà hàng Miami Vice có sức chứa khoảng 50 thực khách, với thiết kế tạo nên không gian ấm cúng với những chiếc bàn ghế màu nâu được bố trí sát nhau. Đặc biệt nhà hàng còn có những tấm màn cửa nhiều màu sắc tạo nên cảm giác gần gũi, thân quen như đang về nhà mình. Ngoài ra nhà hàng còn có thực đơn phong phú và hấp dẫn với các món ăn đến từ các nước châu Âu và châu Á như: cơm chiên, lẩu, gỏi, canh… cùng vô số món nước uống nổi tiếng và hấp dẫn khác.
Không gian của tầng 5 được dành cho những tín đồ mê hát hò với những phòng karaoke rộng lớn được thiết kế nhiều màu sắc, được trang bị máy móc hiện đại, thiết bị âm thanh tiên tiến nhất. Đặc biệt ở đây còn có cả phòng VIP nhưng được thiết kế theo kiểu phòng gia đình tạo nên cảm giác thân thiện, gần gũi. Với không gian của tầng 3 bạn sẽ thoả sức ca hát và tận hưởng cuộc vui trọn vẹn bên bạn bè và gia đình của mình.
Với không gian cafe tích hợp với 5 tầng lầu, mỗi tầng là một không gian giải trí và thư giãn khác nhau,Miami Vice sẽ mang đến cho bạn những giây phút vui vẻ nhất và thư giãn tuyệt đối vào những ngày cuối tuần hay dịp lễ, tết.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 124 Khánh Hội – Phường 6 – Quận 4 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét