Nhà hàng Ninja BBQ


Đến nhà hàng Ninja BBQ để khám phá thế giới đồ nướng theo phong cách ẩm thực Nhật Bản hiện đại. Tại Ninja BBQ, những món nướng vô cùng phong phú, đa dạng và hết sức hấp dẫn bởi bí quyết tẩm ướp điêu luyện của người đầu bếp để không hề làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn.
Bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi miếng thịt được nướng chín tới, thơm mềm, đậm đà, ngấm đều gia vị một cách tự nhiên.
Đặc biệt hơn nữa, các món nướng luôn được đi kèm với những loại nước chấm độc đáo chỉ có tại đây. Đó là sự kết hợp hài hòa của tương Nhật thanh ngọt cùng một số loại gia vị khác tạo nên hương vị riêng có tác dụng kích thích vị giác của người ăn.
Bữa tiệc tại nhà hàng Ninja BBQ sẽ được bắt đầu với đa dạng các loại Sushi như California Maki, Ebi shushi,… các món Salad như Salad rong biển, Salad rau trộn,… Tempura và nhiều đồ ăn khai vị khác như đậu tương Nhật, kim chi,...


Sau món khai vị này, các món nướng theo phong cách Nhật sẽ được phục vụ. Và nếu như bình thường, bạn hay e dè trước các món nướng thơm ngon là vì khói và mỡ bắn thì tại Ninja BBQ bạn sẽ không phải bận tâm đến điều đó nữa. Tất các các món nướng ở đây đều được nướng trực tiếp trên lửa mà không hề có khỏi. Thật là thích đúng không?
Bên cạnh đó, sức hấp dẫn của nhà hàng Ninja BBQ không chỉ dừng lại ở đồ ăn mà nó còn đến từ phong cách của nhà hàng và chất lượng phục vụ ở đây. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức bữa tiệc trong một không gian sang trọng, lịch sự, rất mực tinh tế từ cách bài trí vật dụng tới lối thiết kế nhà hàng đều toát lên một vẻ rất riêng, rất Nhật Bản đem đến cảm giác hoàn toàn thư thái và thoải mái cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 101 Đặng Văn Ngữ Mới, P. Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét