Nhà hàng Q


Nhìn từ bên ngoài, nhà hàng Q không quá nổi bật để người ta có thể nhận ra ngay nhưng lại toát lên một nét thanh thoát từ hình dáng của một ngôi nhà theo kiểu kiến trúc của Pháp.
Nhà hàng Q  mang lại cảm giác ấm áp cho thực khách như đang bước chân vào chính ngôi nhà của mình sau những giờ làm việc căng thẳng, đơn giản chỉ để nghỉ ngơi, tạm gác lại những tất bật, ồn ào của cuộc sống bên ngoài.
Không gian tầng trệt được trang trí khá đơn giản, những đóa hoa treo trên mái hiên lung linh dưới ánh nắng, những chiếc ghế sắt nghệ thuật, những chậu hoa tươi trên chiếc bàn kính, thực khách sẽ được tận hưởng cảm giác mát mẻ của khí trời.



Không gian tầng trên đem lại cho thực khách một cảm giác rất ấm áp và gần gũi. Những chiếc rèm cửa màu trắng tinh khôi góp phần cho không gian thêm phần lãng mạn. Chọn một góc ngồi bên cửa sổ, thực khách sẽ được ngắm nhìn không gian yên bình phía dưới.
Một không gian ấm áp hòa cùng những giai điệu du dương, êm dịu của những ca khúc trữ tình sẽ mang đến cho thực khách một cảm giác bình yên khi đến với Q.
Thực đơn món uống cũng giống như nhiều quán cafe khác nhưng Q Cafe đặc biệt chú trọng đến chất lượng, mang lại một hương vị đậm đà trong từng món uống. Đó cũng là một trong những tiêu chí hoạt động của Q Cafe để níu chân được thực khách đến với quán nhiều hơn.

Ngoài thực đơn các món uống thì nhà hàng Q  còn phục vụ thức ăn sáng, cơm trưa văn phòng và các món ăn nhẹ rất phong phú. Trong đó, thực đơn Q nổi bật với các món được chế biến từ bò như: bò beefsteak sốt tiêu hoặc sốt vang đỏ, bò lúc lắc ăn cùng khoai tây chiên, bánh mì hoặc cơm trắng, bò kho ăn kèm với bánh mì, hủ tiếu hoặc mì, mỳ Ý sốt bò bằm, nui xào bò… Thịt bò được dùng trong chế biến là loại thịt bò Úc nên có độ mềm, vị ngọt và đặc biệt là hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe của bạn.
Ngoài ra, Q Cafe còn là địa điểm lý tưởng dành cho các buổi tiệc, sinh nhật và họp mặt từ 30 – 40 người. Q Cafe sẽ giúp bạn lên ý tưởng chương trình để có một bữa tiệc thật thú vị.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 351/14 Lê Đại Hành – Phường 11 – Quận 11 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét