Nhà hàng Green Field


Tọa lạc trên con đường Bà Huyện Thanh Quan sầm uất,nhà hàng Green Field  được thiết kế theo lối không gian mở, phong cách sang trọng nhưng gần gũi với thiên nhiên, được đa số khách hàng là giới kinh doanh, nhân viên văn phòng yêu thích.
Đến với nhà hàng Green Field, bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình một vị trí thích hợp. Khu vực sân vườn của quán sẽ là sự lựa chọn thú vị nếu như bạn thích hít thở khí trời, yêu thiên nhiên, thích ngồi nơi trẻ trung,
hòa đồng với không khí nhộn nhịp của đường phố. Trong không gian này, bạn có thể cảm nhận được từng tiếng lá lao xao, nhìn cành trúc lay động trong gió và nghe âm thanh róc rách của dòng suối chảy... tất cả tạo nên sự nhẹ nhàng và khoáng đãng, cho bạn cảm giác như đang thưởng thức cà phê giữa một góc rừng cao nguyên.


Cạnh bên khu sân vườn, phòng máy lạnh với những bộ bàn ghế sang trọng, màu sắc dễ chịu, cộng thêm cách trang trí hoa cỏ nhẹ nhàng xung quanh sẽ rất thích hợp cho những ai cần sự riêng tư, yên tĩnh. Không gian này phù hợp cho các buổi họp mặt lịch sự hay trò chuyện mang tính chất thân mật, vừa uống nước trong không khí máy lạnh mát mẻ vừa có thể quan sát được quang cảnh phố phường bên ngoài. Ngồi ở bất cứ nơi nào trong quán, bạn đều tận hưởng được cái thi vị nên thơ hòa quyện với những bản nhạc nhẹ nhàng, êm dịu. Bên cạnh đó, quán có wifi miễn phí, ti vi màn hình phẳng chiếu nhiều phim hay và các trận bóng đá hấp dẫn.
Với không gian vô cùng lý tưởng, vừa yên tĩnh, thoáng mát, lại vừa được trang bị nhiều chức năng phù hợp theo nhu cầu khách hàng. Đây không những là nơi lui tới quen thuộc của giới văn phòng, kinh doanh mà còn là nơi quen thuộc để tổ chức các buổi meeting, sinh nhật và họp mặt.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thực khách, Green Field Coffee có phòng riêng dành cho việc tổ chức sự kiện họp mặt ngày thường vào buổi tối, có sức chứa khoảng 30 người và chỉ thu phí thức uống - đồ dùng, miễn phí thuê phòng. Ngoài ra, Green Field Coffee còn nhận tổ chức tiệc sinh nhật, họp mặt cuối năm có khuyến mãi trang trí phòng tiệc. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thêm vào đó là sự ưu đãi giảm 10% cho khách hàng thân thiết nên Green Field Coffee đã chiếm 1 lượng lớn thực khách đến đây vào các ngày trong tuần. Ngoài ra, thực khách có thể vừa tận hưởng những bản nhạc êm dịu vừa làm việc vì khách có thể ngồi tại quán cả ngày.
Thực đơn phong phú, giá cả phải chăng
Ngoài những thức uống nóng - lạnh, kem, yaourt, bánh ngọt đặc sắc, Green Field Coffee còn phục vụ điểm tâm sáng ngon miệng, cơm trưa văn phòng với thực đơn khá đa dạng, thay đổi theo ngày giúp bạn dễ dàng chọn lựa những món ăn ưa thích, hợp khẩu vị, khẩu vị bữa trưa của bạn không bị lặp lại nhàm chán. Sẽ có 8 món ăn được thay đổi hằng ngày (miễn phí món tráng miệng, trà đá).

Không những thế, ngoài việc nhận làm bánh kem với nhân bánh là các loại kem Ý hấp dẫn, Green Field Coffee còn sẵn lòng giúp bạn tổ chức những buổi tiệc sinh nhật nho nhỏ để bạn có những giây phút vui vẻ bên gia đình, người thân và bạn bè.
Green Field Coffee phục vụ đủ loại nước uống, giải khát với giá thấp nhất. Hiện quán đang có những hoạt động để chào đón Xuân 2012, thực khách đến đây sẽ có dịp chiêm ngưỡng, tận hưởng không khí xuân sang, một phong cách mới lạ, trẻ trung phù hợp với mọi lứa tuổi.

Với một không gian nhẹ nhàng và khoáng đãng, Green Field Coffee không chỉ là một nơi thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình hay gặp gỡ bạn bè, người thân mà còn là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bên cạnh việc uống cà phê, bạn có thể ngồi từ quán để nhìn ngắm phố phường lung linh, nhộn nhịp người và xe qua lại. Với nhiều ưu thế kể trên, Green Field Coffee xứng đáng để bạn làm phong phú thêm những điểm hẹn của mình.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 16 Bà Huyện Thanh Quan – Phường 6 – Quận 3 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét