Nhà hàng Sơn Hà


Nhà hàng Sơn Hà không phải là nhà hàng thông thường, chủ nhà hàng đã cố tình xây dựng nơi này thành một nơi thưởng thức âm nhạc và giải trí đẳng cấp “pro”.
Hệ thống âm thanh đẳng cấp Ultra Hi-End nổi bật với sự hiện diện của một trong những đôi loa hàng đầu thế giới Wilson Audio Grand Slam X-1.
Hệ thống khuếch đại hoàn hảo dành cho dàn loa này là các thiết bị đến từ nhà sản xuất Boulder có trụ sở tại Colorado, Mỹ được đánh giá là một trong những bộ khuếch đại hay nhất hiện nay. Hệ thống nguồn âm sử dụng là sản phẩm có khả năng thể hiện độ tinh tế cao dCS Puccini và U-Clock. Phòng nghe có kích thước vừa phải để khách hàng có thể cảm nhận sự trình diễn đậm đà ở cả 3 dải của hệ thống, đặc biệt là sự tinh tế trong các bộ dàn thể hiện độ động và sự hòa hợp giữa mid, bass, treble.


Phòng chiếu phim tại Sơn Hà được đầu tư mạnh tay các thiết bị hàng đầu của Mark Levinson, Revel, Lexicon với tổng chi phí gần 3 tỷ đồng. Hình ảnh trung thực sắc xảo cùng với âm thanh đặc biệt kết hợp giữa stereo và surround. Đến với cafe, bạn sẽ được trải nghiệm những bộ phim bom tấn đang hot nhất hiện nay trong một không gian riêng với những chiếc ghế sofa êm ái, những bức tranh nhiều màu sắc và những chiếc gương phá cách trên nền gam màu tường ấm cúng. Danh sách bộ phim có độ phân giải cao HD hay định dạng công nghệ 3D tiên tiến được cập nhật thường xuyên, bạn chỉ phải trả thêm một khoản tiền không lớn để có thể cùng bạn bè, người thân thưởng thức những bộ phim đỉnh cao.
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhà hàng Sơn Hà có bố trí các phòng riêng với sức chứa từ 2 đến 20 người, dành cho họp mặt gia đình, tổ chức sinh nhật, sự kiện… Cùng nhau thưởng thức những món ăn, thức uống thơm ngon và thể hiện giọng ca của mình qua hệ thống karaoke âm thanh chất lượng Hi-End chỉ có tại đây. Thư giãn và giải trí đỉnh cao - tất cả những gì tuyệt vời nhất mà bạn có thể tìm thấy ở Sơn Hà.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 43 Huỳnh Thúc Kháng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét